Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

เลย์สแตคส์ บุกออฟฟิศ ! เปิดโหมดพักในกระป๋องมันฝรั่งยักษ์ กับกิจกรรมคลายเครียดของชาวออฟฟิศ พร้อมความอร่อยลงตัว

เลย์สแตคส์ บุกออฟฟิศ ! เปิดโหมดพักในกระป๋องมันฝรั่งยักษ์ กับกิจกรรมคลายเครียดของชาวออฟฟิศ พร้อมความอร่อยลงตัว
April 7, 2024 dhammarong

หันไปทางไหนก็เจอแต่กองงานท่วมหัวแบบนี้ ชาวออฟฟิศถึงเวลาปิดโหมดทำงานสุดหนักหน่วง แล้วเปิดโหมดพักสุดชิลกันสักที !

แต่งานนี้ไม่ต้องไปหาที่พักที่ไหนไกล เพราะ “เลย์สแตคส์” เค้าจัดพื้นที่พักใจมาให้กลางกรุงฯ ! กับ STAX TIME ZONE กิจกรรมเอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศ ที่ให้เราพักกายพักใจแบบเต็มที่ ภายใต้กระป๋องเลย์สแตคส์ยักษ์ครั้งแรกในประเทศไทย ! แถมยังมาพร้อมการแจกสินค้าชิมฟรี ให้ชาวออฟฟิศได้เอ็นจอยไปกับความกรอบที่ใช่ อร่อยเต็มรสชาติของเลย์สแตคส์ พร้อมๆกับการพักผ่อนคลายเครียดจากการทำงาน

งานนี้เรื่องจริงไม่จ้อจี้ เพราะเลย์สแตคส์ เค้ามาแจกสินค้าชิมแบบใหม่ แบบสับ เพราะรอบนี้มาพร้อมกระป๋องเลย์สแตคส์ไซส์ยักษ์ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุด ถอดแบบมาเหมือนเป๊ะ 100% ซึ่งภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมผ่อนคลายยอดฮิตของคนวัยทำงาน อย่างการพักสมองกับเกมตีตุ่น ที่เซ็นทรัลเวิร์ล, นวดคลายเส้นชิล ๆ ที่ Park Silom และปิดท้ายกับการพักทำเล็บเสริมสวยที่ BTS พร้อมพงษ์ ทั้งกิจกรรมและโลเคชั่น บอกเลยว่าคิดมาแล้วว่า เพื่อคนทำงานจริง ๆ

เห็นจัดเต็มขนาดนี้ แต่ขอบอกก่อนว่านี่แค่ส่วนหนึ่งของแคมเปญ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สเตคส์” เท่านั้นนะ ! เพราะแบรนด์เค้ามีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่อย่าง “ต่อ ธนภพ” ดาราขวัญใจวัยออฟฟิศ รวมไปถึงการปรับโฉมแพ็กเกจใหม่ เติมความพรีเมียมหรูหรา และสะท้อนคาแรกเตอร์ของแบรนด์ออกมาได้อย่างลงตัว

ใครที่อยากไปพักใจในกระป๋องเลย์ยักษ์ ก็ตามไป 3 โซนอย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ลาน Eden วันที่ 19-21 มีนาคม 2567, Park Silom วันที่ 25-28 มีนาคม 2567 และ BTS สถานีพร้อมพงษ์ วันที่ 2-4 เมษายน 2567 กันได้เลยย ใครไปมาแล้ว ก็อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดแอดกันด้วยนะครับ ~

แอบกระซิบว่าเค้ามีกิจกรรมสุด Exclusive ให้เพื่อน ๆ ได้นั่งแถวหน้าติดขอบเวที ในวันที่ 28 มีนาคม 2567 กับมินิอีเว้นท์พิเศษ ที่ Park Silom ให้คุณได้ลุ้นกระทบไหล่ต่อ ธนภพ และ Special Guest อเล็กซ์, อาโป และเจย์ จากวง DICE และมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก ตู่ ภพธร และอีกด้วย ซึ่งใครอยากรู้ว่าต้องทำยังไง ก็ตามไปอ่านกติกาในเพจ LaysThailand เลยคร้าบ

วิเคราะห์สั้น ๆ ในมุม AD ADDICT 

ในมุมแอด เรียกได้ว่านี่คือการเดินเกมที่ต่อยอดมาจากแคมเปญเก่า Trust Your Tongue Challenge ได้ยอดเยี่ยม โดยแบรนด์เลือกเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่ชาวออฟฟิศ และดึงอินไซต์ช่วงเวลาพักใจอย่าง Me Time ที่คนทำงานมักต้องการหาเวลาพักเล็กๆให้ตัวเองทั้งระหว่างวัน และหลังเลิกงาน มาเชื่อมโยงกับจุดแข็งของสินค้าที่มอบรสชาติความอร่อยกลมกล่อมแบบพรีเมียมให้ผู้บริโภคดื่มด่ำกับความกรอบอร่อยที่ลงตัว ในรูปทรงมันฝรั่งที่เป๊ะเท่ากันทุกแผ่น เหมาะสำหรับโมเม้นท์การให้รางวัลตัวเองเป็นอย่างดี

นอกจากนั้นการหันมาทำแคมเปญในช่วงนี้ ยังถือเป็นจังหวะที่เหมาะสม เพราะปีที่ผ่านมา มันฝรั่งทอดกรอบแบบกระป๋องเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 20% ซึ่งแอดเชื่อว่าในปี 2567 นี้ ก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการกระตุ้นของแคมเปญดี ๆ ของเลย์สเตคส์อย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com