Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Honda ร่วมมือ Amazon Ads Brand Innovation Lab ขอยืมพลัง AI เปิดประสบการณ์ Dream Generator

Honda ร่วมมือ Amazon Ads Brand Innovation Lab ขอยืมพลัง AI เปิดประสบการณ์ Dream Generator
April 7, 2024 dhammarong

Honda เปิดมิติใหม่วงการโฆษณารถเพื่อโปรโมท Prologue SUV พลังงานไฟฟ้า รอบนี้ Honda ร่วมมือกับ Amazon Ads Brand Innovation Lab หยิบเอาพลัง AI มาเปิดประสบการณ์ Dream Generator โดยช่วยให้ทุกคนสามารถสร้างภาพยนตร์สุดครีเอทดูสนุกเฉพาะคน ที่มีรถ Prologue SUV เป็นส่วนหนึ่งของเรื่อง ผ่านการตอบคำถามเพียงไม่กี่ข้อเท่านั้น

ข้อมูลระบุว่า Dream Generator ได้รับการพัฒนาสำหรับ Honda โดยเฉพาะ ทุกคนสามารถลองเล่นกันได้ผ่านแบนเนอร์บนเว็บไซต์ Amazon และจะขยายไปยังอุปกรณ์อื่นในเครือ Amazon ต่อไป โดย Dream Generator มีเทคโนโลยีขับเคลื่อนเบื้องหลังคือ AI ของ 1stAveMachine ซึ่งสามารถนำเสนอเรื่องราวที่หลากหลายมากกว่า 190 รูปแบบ มีการผสมผสานธีมต่างๆ เช่น ภูมิประเทศป่าอันร่มรื่น กลุ่มเมฆวิเศษ และอวกาศที่ต่างกัน กลายเป็นประสบการณ์รับชมแอนิเมชั่นที่สร้างโดย AI ผสมแอนิเมชั่นแบบวาดมือดั้งเดิมสมจริง

.

.

Dream Generator ของ Honda ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดหลายช่องทางสำหรับ Prologue รุ่นปี 2024 โดยเสริมกับสปอตโฆษณาทีวี “Next Gen Dreamers” ที่ออกอากาศมาก่อน แคมเปญนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Honda ในการริเริ่มนวัตกรรมการตลาดและการมีส่วนร่วม เพื่อดึงดูดผู้ชมให้รู้จัก Prologue SUV รุ่นล่าสุด ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่เป็นส่วนตัวบนแพลตฟอร์มของ Amazon

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com