Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

การปรับลุคสุดยิ่งใหญ่ในรอบ 15 ปี ! เปิดโลกความซ่าครั้งใหม่กับ PEPSI เผยโฉมโลโก้ใหม่ พร้อมจัดเต็มความซ่าให้พุ่งกระฉูด

การปรับลุคสุดยิ่งใหญ่ในรอบ 15 ปี ! เปิดโลกความซ่าครั้งใหม่กับ PEPSI เผยโฉมโลโก้ใหม่ พร้อมจัดเต็มความซ่าให้พุ่งกระฉูด
March 5, 2024 dhammarong

ถ้าพูดถึงคนรุ่นใหม่อย่าง Gen Z ก็เรียกว่าต้องมี ‘ความซ่า’ ติดตัวมาตั้งแต่เกิด ! เพราะทุกคนล้วนมีพลังอยู่ในตัว ที่จะพาให้ตัวเองไปเปิดโลกและรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้อย่างไม่รู้จบ

ซึ่งครั้งนี้ก็ถึงเวลาของโลกแห่งความซ่าครั้งใหม่จาก ‘PEPSI’ ที่อยากชวนเหล่า Gen Z ทุกคนก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ด้วยปรับลุคอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 15 ปี เผยโฉมโลโก้ใหม่พร้อมคอนเซปต์ Thirsty For More ‘ซ่าหน่อยมั้ย’

บอกเลยว่าการปรับลุคครั้งนี้เล่นใหญ่สุด ๆ ! เพราะแบรนด์ได้สร้างโดมขนาดยักษ์ เปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านอิเวนต์ ‘PEPSI INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE’ ที่รอให้ทุกคนเข้าไปสำรวจและปลดปล่อยความซ่ากันได้แบบสุดขีด

แน่นอนว่าปรับลุคเอาใจคนรุ่นใหม่ทั้งที ก็ต้องคว้าเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่งอย่าง ‘BABYMONSTER’ มาเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเดบิวต์ผ่านหนังโฆษณาตัวใหม่อีกด้วย เรื่องราวความซ่าทั้งหมดจะเป็นยังไง ตามไปอ่านกันในแต่ละรูปได้เลย !


ชวนก้าวสู่โลกใบใหม่ ในอิเวนต์ ‘PEPSI INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE’

การปรับลุคในครั้งนี้ไม่ใช่แค่การรีแบรนด์ธรรมดา เพราะแบรนด์จะพาทุกคนก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ที่จะปลุกความซ่าในตัวให้พุ่งกระฉูดกว่าที่เคย ผ่านอิเวนต์สุดพิเศษ ‘PEPSI INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE’ กลางลานเซ็นทรัลเวิล์ด !

โดยไฮไลต์ของงานก็คือ ‘Immersive Globe’ โดมดิจิทัลอาร์ตขนาดยักษ์ มาพร้อมกับ 360 Visual & Sound ให้เราได้ร่วมสนุกไปกับประสบการณ์แสง สี เสียง แบบจัดเต็มถึง 4 โซน

  • INTO THE NEW ERA : ฉายภาพเส้นทางการเติบโตของแบรนด์ ผ่านโลโก้ PEPSI ในแต่ละยุค หวนคิดถึงความคลาสสิกก่อนไปเจอกับยุคใหม่แบบเต็มตัว

  • NEW ERA, SAME GREAT TASTE : พบกับโลโก้โฉมใหม่ พร้อมเล่นสนุกไปกับการเปลี่ยนภาพ มิกซ์เสียงเพลง และใส่ฟิลเตอร์ในโดมได้ตามใจ !

  • FIZZ TUNNEL : อุโมงค์ที่จะปลุกความสดชื่นให้ทุกคนด้วยภาพฟองแห่งความซ่า

  • INFINITE THIRSTY FOR MORE : อัดแน่นกิจกรรม Interactive ตั้งแต่พื้นถึงเพดาน ให้แชะภาพเจ๋ง ๆ กลับบ้าน แถมยังมีโชว์สุดพิเศษจาก NUNEW, NENE, TRINITY อีกด้วย ใครอยากไปดูก็ติดตามรายละเอียดทางเพจ Pepsithai ได้เลย

บอกเลยว่าประสบการณ์สุดว้าวซ่าแบบนี้ มีให้เล่นถึงวันที่ 3 มีนาคมนี้ เท่านั้น แต่ก่อนจะรีบตามไปเช็กอิน ก็เลื่อนลงไปแอบส่องคอนเซปต์ลุคใหม่ของแบรนด์กันก่อนเลย !


ตอกย้ำด้วยคอนเซปต์เอาใจวัยรุ่น Thirsty For More ‘ซ่าหน่อยมั้ย’

เห็นงานอิเวนต์เล่นใหญ่จัดเต็มขนาดนี้ ก็เพราะว่าแบรนด์ได้มากับคอนเซปต์ใหม่ Thirsty For More ‘ซ่าหน่อยมั้ย’ ที่จะชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ให้ออกซ่าไปด้วยกัน

เพราะเกิดเป็น Gen Z ทั้งที ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว !! ไม่ว่าใครจะมีความชอบหรือความฝันอะไรในชีวิต ก็อย่ามัวลังเล แค่เปิดเป๊ปซี่เติมพลังให้ตัวเอง ก็พร้อมลงมือทำตามเป้าหมายในชีวิตได้อย่างเต็มที่

ซึ่งไม่ใช่แค่การเติมพลังให้กล้าออกไปซ่าเท่านั้น แต่แบรนด์ยังปลุก ‘ความกระหาย’ ถึงโอกาสและการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของวัยรุ่นที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในกรอบ และสามารถก้าวไปสู่โลกยุคใหม่แบบไร้ขีดจำกัด


เปลี่ยนโลโก้สุดเอกลักษณ์ สู่ภาพจำครั้งใหม่ที่ซ่ายิ่งกว่าเดิม

อีกหนึ่งสิ่งที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับการเปลี่ยนลุคครั้งนี้ ก็คือการปรับโลโก้ PEPSI โฉมใหม่ในรอบ 15 ปี ! เพื่อสร้างภาพจำสู่การเป็น Iconic Brand into the New Era ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

โดยแบรนด์ก็ได้หยิบเอกลักษณ์สุดโดดเด่นของโลโก้เดิม มาเติมความทันสมัย ใส่บุคลิกความสนุกสนาน ขี้เล่นมากขึ้น จนเกิดเป็นดีไซน์ลูกโลกทรงกลมและเส้นโค้งลายคลื่นที่คุ้นเคยในสไตล์ Back to Basic มาพร้อมเฉดสีซิกเนเจอร์พาเลตอย่างขาว แดง และน้ำเงิน Electric Blue

นอกจากนี้ ตัวอักษรด้านในก็ได้เปลี่ยนเป็น ‘PEPSI’ ตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด รวมถึงเพิ่มลูกเล่นด้วยเส้นตัดขอบสีดำให้สะดุดตามากขึ้น พร้อมเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์จากสีน้ำเงินเฉดสว่างกลายเป็นสีน้ำเงินอมดำ เพื่อหันมาโฟกัสกับ ‘เป๊ปซี่ ไม่มีน้ำตาล’ อย่างจริงจัง !


คว้า BABYMONSTER เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเดบิวต์ความซ่าผ่าน TVC

เมื่อเตรียมเปลี่ยนลุคใหม่เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องเดบิวต์ให้อลังการด้วย ! แบรนด์เลยได้คว้าเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีดาวรุ่งอย่าง ‘BABYMONSTER’ มาขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล

ซึ่ง BABYMONSTER ก็นับเป็นวงน้องใหม่ที่มีกระแสมาแรงตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ด้วยคาแรกเตอร์ความซน สดใส และไม่เคยหยุดวิ่งไล่ตามแพสชันของตัวเอง ก็พร้อมที่จะถ่ายทอดตัวตนผ่านโฆษณาตัวใหม่ เพื่อโชว์ให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ความสนุกสุดซ่า !

โดยในโฆษณาก็จะพาเราไปชมบรรยากาศห้องซ้อมเต้น ที่สาว ๆ ทุกคนเติมพลังด้วยเครื่องดื่มสุดซ่าแล้วออกตามหาสไตล์ใหม่ ๆ พร้อมกับเปิดเพลงฮิตติดหูอย่าง ‘BATTER UP’ ให้เหล่า Gen Z ลุกขึ้นมาสนุกไปด้วยกันนั่นเอง


วิเคราะห์สั้น ๆ ในมุมมอง AD ADDICT

แอดมองว่าเป็นการปรับลุคที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ โดยแบรนด์ไม่ได้เลือกที่จะสื่อสารเรื่องราวออกไปตรง ๆ แต่เลือกต่อยอดคอนเซปต์มาเป็นประสบการณ์จริงในอิเวนต์ แล้วกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วมบนพื้นที่ของแบรนด์โดยตรง ทำให้เกิดการรับรู้และภาพจำที่แข็งแรง

แถมการปรับเปลี่ยนทั้งคอนเซปต์ โลโก้ รวมถึงเลือกใช้พรีเซนเตอร์อย่าง BABYMONSTER ที่เป็นศิลปินขวัญใจ Gen Z ทั่วโลกนี้ ก็ช่วยปรับภาพของแบรนด์ให้ดูทันสมัย และยังคงเอกลักษณ์ของความซ่าเอาไว้ จนสามารถก้าวสู่โลกใบใหม่ไปพร้อมเหล่าวัยรุ่นได้อย่างแท้จริง

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com