Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Balenciaga เริ่มขายกระเป๋ามันฝรั่งทอดแบรนด์เนม “Chips Bags” โลกโซเชียลขานรับ 7 วัน 5,400 ไลค์บน Instagram

Balenciaga เริ่มขายกระเป๋ามันฝรั่งทอดแบรนด์เนม “Chips Bags” โลกโซเชียลขานรับ 7 วัน 5,400 ไลค์บน Instagram
March 5, 2024 dhammarong

Balenciaga เดินหน้าผสานแฟชั่นสุดหรูเข้ากับสิ่งของในชีวิตประจำวันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นคิวของกระเป๋ามันฝรั่งทอดแบรนด์เนมหรือ Chips Bags ล่าสุดโพสต์โปรโมทบน Instagram ได้รับไลค์มากกว่า 5,400 ครั้งในช่วง 7 วัน ถือว่าสูงกว่าโพสต์เปิดตัวในช่วงแรกเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งอาจเป็นเพราะการประกาศราคาขายชิ้นละ 1,750 ดอลลาร์ หรือ 62,000 บาท

Balenciaga นั้นเปิดตัวกระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากถุงมันฝรั่งทอด Lay ในปี 2022 จน 2 ปีต่อมา กระเป๋า Chips Bags รุ่นล่าสุดถูกออกแบบให้มีโลโก้ของ Balenciaga ติดอย่างโดดเด่นเป็นสง่า มาในสีแดง เหลือง และน้ำเงินตามรสชาติที่แตกต่างกัน โดยรุ่น “Maxi Packs” ผลิตจากหนังลูกวัวเคลือบเงาเพื่อเลียนแบบบรรจุภัณฑ์ขนมที่มีรอยย่น ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานประจำวันทั้งซิปปิด และซับในที่หรูหราสมราคา

.

.

.

ส่วนหนึ่งที่ทำให้โพสต์ของ Balenciaga โดนใจชาวโซเชียลคือการเปลี่ยนสิ่งของธรรมดาให้กลายเป็นแฟชั่นระดับไฮเอนด์ ทำให้ Chips Bags เป็นการออกแบบที่สนุกสนานและคาดไม่ถึง ทำให้เส้นแบ่งระหว่างความหรูหราและสิ่งของในชีวิตประจำวันจางลง ขณะที่ราคาสูงลั่วช่วยเพิ่มองค์ประกอบของอารมณ์ขันและการประชดประชันให้กับแฟชั่นด้วย เป็นการกระตุ้นให้เกิดการสนทนาได้ดีมากจริงๆ

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com