Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Uber ร่วมมือนักแสดงอารมณ์ดี เชื่อมการเดินทาง ศิลปะ และรอยยิ้มของผู้คนแบบเป็นเนื้อเดียว!

Uber ร่วมมือนักแสดงอารมณ์ดี เชื่อมการเดินทาง ศิลปะ และรอยยิ้มของผู้คนแบบเป็นเนื้อเดียว!
December 24, 2023 dhammarong

Uber ร่วมมือกับนักแสดงตลกเดี่ยวไมโครโฟนหรือสแตนด์อัพคอมเมดี้ชื่อดังในอินเดีย ทำแคมเปญ Uber Auto Art ในเมืองคุร์เคาน์ นอกจากจะแชร์เรื่องราวเชิงบวกในรูปแบนเนอร์หรือป้ายติดรถเพื่อสร้างรอยยิ้มให้ผู้สัญจรไปมาในเมือง แคมเปญนี้ยังเข้าถึงวัฒนธรรมอินเดีย และช่วยให้ผู้คนเดินทางไปยังจุดหมานได้อย่างสะดวกสบาย

แคมเปญ Uber Auto Art นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2023 ที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งคือเพื่อทำให้รถ Uber Auto หลายคันมีความโดดเด่นบนท้องถนน จึงมีการร่วมมือกับนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง Aakash Gupta, Prashasti Singh และ Aashish Solanki เพื่อนำประโยคเล่าเรื่องราวชิงไหวชิงพริบในรูปแบนเนอร์มาติดรถในกลุ่ม Uber Auto จำนวนกว่า 1,000 คัน ซึ่งการทำให้ชาวเมืองหัวเราะอย่างสนุกสนานขณะเดินทาง จะสามารถสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับลูกค้าของ Uber ได้

จุดมุ่งหมายของ Uber คือเพื่อเชื่อมต่อกับเอกลักษณ์ของอินเดีย ซึ่งถูกมองว่าประกอบด้วย 3 สิ่งที่แยกจากกันไม่ได้ ทั้งส่วนถนน วัฒนธรรม และชาวอินเดีย ดังนั้นแคมเปญนี้จึงมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เดินทาง แม้ว่าบุคคลนั้นจะไม่ได้ใช้บริการ Uber ก็ตาม โดยในวันศิลปะโลก Uber Auto ได้ร่วมมือกับ Aravani Art Project ซึ่งเป็นกลุ่มนำเสนองานศิลปะโดยคนข้ามเพศ ได้ร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะบน Uber Auto สีขาวจำนวน 3 คัน เพื่อเป็นตัวแทนของจิตวิญญาณชาวมุมไบหรือ Mumbaikar ทุกคน

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com