Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Meta โชว์ชุดหูฟัง Quest 3 VR ขึ้นป้ายโฆษณา 3D ทันสมัยกลาง Times Square

Meta โชว์ชุดหูฟัง Quest 3 VR ขึ้นป้ายโฆษณา 3D ทันสมัยกลาง Times Square
December 24, 2023 dhammarong

Meta ต้องการโชว์ความไฮเทคของชุดหูฟัง Quest 3 VR จึงขึ้นป้ายโฆษณา 3D กลาง Times Square จนดึงดูดความสนใจจากสาธารณชนได้อยู่หมัด ผลงานการสร้างสรรค์โดยเอเจนซี่ BBDO ทำให้ภาพ AR สดใสสามารถแสดงภาพการใช้งานแว่น VR ได้อย่างน่าทึ่งทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์

ต้องยอมรับว่าการจัดแสดงสื่อนอกบ้านแบบเต็มศักยภาพเหมือนจริงอย่างสร้างสรรค์นั้นมีพลังสามารถดึงดูดผู้ชมกลุ่มใหม่ได้เสมอ ซึ่งในกรณีของ Meta โฆษณานี้สามารถกระตุ้นความสนใจได้นอกเหนือจากผู้ใช้ที่เป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญใช้งานเทคโนโลยีมาแล้ว เพราะการแสดงภาพอันน่าทึ่งและโดดเด่นนี้สามารถฉายภาพประสบการณ์ VR ให้กับผู้ที่สัญจรไปมาโดยไม่ต้องสวมแว่นตา ในสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอเมริกา

การเปิดตัวชุดหูฟัง Quest 3 VR ที่ทันสมัยที่สุดด้วยภาพลวงตาบนป้ายโฆษณา 3D ณ ใจกลาง Times Square ของ Meta นี้ไม่เพียงดึงดูดความสนใจในย่านนิวยอร์กอันพลุกพล่าน แต่ชาวออนไลน์ก็ได้สัมผัสพลังอันน่าดื่มด่ำของชุดหูฟังในการเชื่อมโยงโลกแห่งความเป็นจริงและโลกแห่งความเป็นจริงด้วย โดยมีการแชร์ภาพโฆษณาพร้อมกับเรื่องเล่าของ Quest 3 ซึ่งมีการปรับความละเอียดให้สูงขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า และอีกหลายคุณสมบัติที่ได้รับการอัปเกรดเพื่อการเล่นเกม VR และ AR ที่ราบรื่นผ่านกล้องพาสทรูสีสันจัดเต็ม

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com