Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

แคมเปญ (นอก) โลกตะลึง ! โฆษณาภาษาเอเลียนครั้งแรก แบรนด์แรกของโลกที่มี Target เป็นมนุษย์ต่างดาว

แคมเปญ (นอก) โลกตะลึง ! โฆษณาภาษาเอเลียนครั้งแรก แบรนด์แรกของโลกที่มี Target เป็นมนุษย์ต่างดาว
December 17, 2023 dhammarong

เพื่อน ๆ คิดว่า “มนุษย์ต่างดาว” มีจริงไหมฮะ ? ไม่ว่าเราจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม แต่ก็ยังมีแบรนด์นึงที่เชื่อสุดหัวใจ จนถึงขั้นทำโฆษณาเพื่อสิ่งมีชีวิตนอกโลกมาแล้ว !

เคสที่แอดหยิบมาเล่าในวันนี้มาจาก MoonPie แบรนด์ขนมชื่อดังจากสหรัฐฯ และยังเป็นแบรนด์แรกของโลกที่สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวโดยตรง เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากการไต่สวนอดีตเจ้าหน้าที่กองทัพสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา จำนวน 3 คน ซึ่งทั้งหมดพูดในทำนองเดียวกันว่า มนุษย์ต่างดาวมีจริง แถม 2 ใน 3 คนนั้นยังอ้างว่าเคยเห็น “UAP” ซึ่งเป็นวัตถุประหลาดลอยอยู่บนอากาศนั่นเอง

ต้องบอกก่อนว่าชาวสหรัฐฯ ให้ความสนใจเรื่องมนุษย์ต่างดาวกันอยู่แล้ว พอมีข้อมูลนี้ออกมา คนก็ยิ่งจับตาดูประเด็นนี้มากขึ้นกว่าเดิมไปอีก แบรนด์จึงคว้าโอกาสนี้มาทำแคมเปญการตลาดสนุก ๆ ซะเลย

.

ด้วยการร่วมมือกับเอเจนซี Tombras และผู้เชี่ยวชาญด้าน UAP เพื่อสำรวจตลาดนอกโลกอย่างจริงจัง จนได้ป้ายโฆษณาทั้งภาพนิ่ง แบบดิจิทัล บนเครื่องบินและเรือ โดยใช้ภาษาแปลก ๆ ที่เชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวเท่านั้นจะเข้าใจ และนำไปติดตั้งตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ เช่น ไทม์สแควร์, วอชิงตัน ดี.ซี., รอสเวลล์, เคปคานาเวอรัล, ลอนดอน, โตเกียว เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเข้าถึงแคมเปญนี้ได้มากที่สุด

.

.

นอกจากนี้ แบรนด์ยังสร้างเว็บไซต์เฉพาะกิจ เพื่อให้มนุษย์ต่างดาวได้มายืนยันตัวตน เพื่อลุ้นโอกาสในการเป็น “เอเลียนฟลูเอนเซอร์” คนแรกอีกด้วย

ในมุมแอด ถือเป็นแคมเปญที่ต่อยอดกระแสสังคมได้ว้าวมาก แถมยังสร้างภาพจำให้กับผู้คนว่าแบรนด์แรกของโลกที่ทำโฆษณาเพื่อมนุษย์ต่างดาวอีกด้วย ซึ่งถ้าในอนาคตมีเอเลียนฟลูเอนเซอร์เกิดขึ้นมาจริง ๆ แอดว่าต้องเขย่าวงการโฆษณาแรงมากแน่ ๆ

source

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com