Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Domino’s Pizza ให้ทุนเมืองทำโปรเจ็กต์ Plowing for Pizza ไถหิมะเรียกความแน่ใจ ส่งพิซซ่าได้แม้ต้นไม้ขาวโพลน

Domino’s Pizza ให้ทุนเมืองทำโปรเจ็กต์ Plowing for Pizza ไถหิมะเรียกความแน่ใจ ส่งพิซซ่าได้แม้ต้นไม้ขาวโพลน
December 10, 2023 dhammarong

Domino’s Pizza เปิดแคมเปญมอบเงินสนับสนุนการไถหิมะจำนวน 25,000 เหรียญสหรัฐต่อเมือง ทำโปรเจ็กต์ Plowing for Pizza เพื่อสร้างความแน่ใจว่าการะขวนการส่งพิซซ่าจะทำได้ไม่สะดุดแม้จะอยู่ในภาวะหิมะตกจนต้นไม้ขาวโพลนเพียงใด เบื้องต้นเปิดให้ชาวเมืองเสนอชื่อได้สูงสุด 20 เมืองทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

แคมเปญ Plowing for Pizza นี้สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัท ในการเน้นย้ำว่าไม่มีสิ่งใด (แม้แต่สภาพอากาศที่มีหิมะตก) ที่จะสามารถเป็นอุปสรรคต่อการจัดส่งพิซซ่าแสนอร่อยได้ โดยปัจจุบัน Domino’s ได้ร่วมมือกับเมือง Erie ในรัฐ Pennsylvania แล้ว ยังมีเมือง Marquette ใน Michigan และ Manhattan ในรัฐ Montana ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนโปรเจ็กต์ไถหิมะเพื่อช่วยให้การสัญจรในเมืองดียิ่งขึ้น

สำหรับกระบวนการเสนอชื่อที่ Domino’s Pizza กำหนด คือลูกค้าสามารถเสนอชื่อบ้านเกิดของแต่ละคนได้ผ่านทางเว็บไซต์ Ploughing for Pizza ที่ Domino’s Pizza สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ โดยระบุรหัสไปรษณีย์จนถึงวันที่ 21 มกราคม 2024 สำหรับชุมชนที่ได้รับการคัดเลือก 20 ชุมชนจะไม่เพียงแต่ได้รับเงินทุนสำหรับเคลียร์หิมะเท่านั้น แต่ยังได้รับชุดอุปกรณ์พิเศษในธีม Domino’s Pizza สำหรับฤดูหนาว ซึ่งได้แก่ เสื้อผ้าฤดูหนาว ไม้วัดหิมะ แม่เหล็กติดรถ และบัตรของขวัญของ Domino’s Pizza มูลค่า 200 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับผู้ขับคันไถหิมะ ทั้งหมดจะมีการทยอยประกาศชื่อเมืองที่ถูกเลือกเข้าโครงการอย่างต่อเนื่องตลอดฤดูหนาว เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Domino’s Pizza ที่จะครอบคลุมมากกว่าการส่งพิซซ่า เพราะได้ช่วยเคลียร์ถนนอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในช่วงฤดูหนาว

.

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com