Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Triumph ใช้ภาพโครโนกราฟ นำเสนอสปอร์ตบราใหม่สุดแปลกตา สะท้อนความสบายระหว่างออกกำลังกาย

Triumph ใช้ภาพโครโนกราฟ นำเสนอสปอร์ตบราใหม่สุดแปลกตา สะท้อนความสบายระหว่างออกกำลังกาย
October 8, 2023 dhammarong

เปิดมิติใหม่ของการใช้ภาพเพื่อย้ำเรื่องความสบายของสปอร์ตบราในระหว่างออกกำลังกายแบบเต็มที่ เพราะรอบนี้ Triumph ไม่ได้ใช้ภาพผู้หญิงออกเหงื่อแอคชั่นอย่างที่โลกเคยเห็นจนชินตา แต่หันมาใช้ภาพโครโนกราฟที่ดูแปลกตา มีชีวิตชีวา แถมยังสื่อถึงการเคลื่อนไหวของหญิงแกร่งที่ก่อตัวเป็นรูปทรงของสปอร์ตบราได้

Triumph ถือเป็นแบรนด์ชุดชั้นในสตรีชั้นนำที่หลายคนรู้จักดี ล่าสุด Triumph ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Triaction Sports Bra” จึงได้ร่วมมือกับ Herezie เอเจนซี่จากปารีสเพื่อสร้างแคมเปญที่ดึงดูดผู้ชม แคมเปญนี้เริ่มเผยแพร่ในฝรั่งเศสช่วงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2566 จุดประสงค์หลักคือการไฮไลท์ให้สาวฝรั่งเศสสัมผัสได้ถึงการรองรับซัพพอร์ตของสปอร์ตบราในระหว่างออกกำลังกายหนัก ๆ ซึ่งเป้าหมายนี้สามารถบรรลุผลด้วยดีจากการใช้ภาพถ่ายโครโนกราฟของผู้หญิงที่กำลังฝึกซ้อมคาราเต้, เต้นรำ และยิมนาสติกลีลา

 

ทุกภาพในแคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของผู้หญิงที่ก่อตัวเป็นรูปทรงของสปอร์ตบรา ซึ่งในอีกด้าน ภาพโครโนกราฟนี้ยังส่งเสริมให้แคมเปญช่วยตอกย้ำถึงการคิดใหม่ทำใหม่ของแบรนด์ในการโปรโมทสินค้ากลุ่มสปอร์ตบราใหม่ โดยเฉพาะการชูคุณสมบัติของสินค้าที่ผู้ชมสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อนอกบ้านจะจดจำได้

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com