Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

KFC Canada ปั้นแคมเปญ Thanksgiving “ขอบคุณนะ โชคดีที่มี KFC Delivery”

KFC Canada ปั้นแคมเปญ Thanksgiving “ขอบคุณนะ โชคดีที่มี KFC Delivery”
October 8, 2023 dhammarong

วันขอบคุณพระเจ้าหรือ Thanksgiving ปกติแล้วเป็นวันที่ชาวคริสต์แสดงความขอบคุณต่อพระเจ้าเมื่อสิ้นฤดูเก็บเกี่ยว แต่ในปัจจุบันวันขอบคุณพระเจ้าเป็นเพียงวันหยุดที่ไม่เกี่ยวข้องกับศาสนา และถูกยึดเป็นหนึ่งในอีเวนท์กินไก่งวงที่มีการฉลองประจำปีกันในสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดา KFC จึงสร้างแคมเปญล่าสุดขึ้นมาเตือนความจำทุกคนว่ามีบริการจัดส่ง KFC Delivery ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยเฉพาะคนที่ไม่ถนัดงานปรุงไก่งวงด้วยตัวเอง

ความพิเศษของแคมเปญนี้ คือการใช้อารมณ์เรียกยิ้มด้วยภาพ “ภัยพิบัติ” ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำครัว เอเจนซี่อย่าง Courage Inc. เลือกนำเสนอรูปภาพอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นในมื้ออาหารวันขอบคุณพระเจ้า ตั้งแต่ไก่งวงไหม้เกรียมที่ถูกเผา และของทอดสีดำสนิทที่ดูรับประทานไม่ได้ เหตุไม่คาดคิดเหล่านี้ถูกนำเสนอในแคมเปญเพื่อทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจว่ายังมีบริการ KFC Delivery ที่กอบกู้สถานการณ์ได้เสมอหากมีใครทำอาหารเองแล้วพลาดท่าไป

.

“Thankfully, There’s KFC Delivery” แคมเปญเรียกอารมณ์ขันนี้สามารถเน้นย้ำถึงความสะดวกของการสั่งไก่ส่งถึงบ้าน KFC Delivery ในช่วงเทศกาลวันหยุดประจำปี ตัวแคมเปญเริ่มเผยแพร่ในแคนาดาช่วงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2566 ครอบคลุมทั้งสื่อดิจิทัลและสื่อกลางแจ้งทั่วใจกลางเมือง

.

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com