Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

ถุงยางไซซ์ใหญ่ที่สุดในโลก ! อนุสาวรีย์ถุงยางกลางเมืองจาก ‘Netflix’ CGI สุดเล่นใหญ่โปรโมต Sex Education ซีซัน 4

ถุงยางไซซ์ใหญ่ที่สุดในโลก ! อนุสาวรีย์ถุงยางกลางเมืองจาก ‘Netflix’ CGI สุดเล่นใหญ่โปรโมต Sex Education ซีซัน 4
October 1, 2023 dhammarong

ต้องบอกว่าช่วงนี้โฆษณา CGI มาแรงมาก เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนต้องเห็นผ่านไทม์ไลน์กันอยู่บ่อย ๆ เพราะเป็นเทคนิคการสร้างโฆษณาที่กระตุ้นให้คนดูแล้วรู้สึกตื่นตาตื่นใจ จนเกิดเป็นกระแสไวรัลบนโซเชียลกันไปแล้วหลายแบรนด์

ล่าสุดนี้ก็มีแคมเปญของ Netflix ที่มาเล่นใหญ่เกินหน้าเกินตาเพื่อน ด้วยการสวมถุงยางขนาดยักษ์ลงบนอนุสาวรีย์ ณ ใจกลางเมืองหลวงของอาร์เจนตินา !! เพื่อโปรโมตซีรีส์ ‘Sex Education Season 4’ ซึ่งจะเป็นซีชันสุดท้ายของซีรีส์นี้แล้ว

โดยอนุสาวรีย์แห่งนี้ก็คือ ‘เสาโอบิลิสก์’ หรือ เอล โอเบลิสโก เป็นสถานที่ที่มีประวัติมายาวนานตั้งแต่ปี 1936 และถือเป็นจุดแลนด์มาร์กที่สำคัญของเมืองเลยทีเดียว ทำเอาทั้งชาวอาร์เจนตินาและชาวโลกถึงกับตะลึงในการโปรโมตครั้งนี้แบบสุด ๆ

เพราะ Netflix เล่นสร้าง CGI ภาพเคลื่อนไหวของถุงยางอนามัยสีชมพูขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วยสัญลักษณ์ชีวิตวัยรุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรี หัวใจ และชุดชั้นใน ซึ่งเมื่อสวมลงมาจนสุดแล้วก็จะเผยให้เห็นชื่อซีรีส์ Sex Education นั่นเอง

แน่นอนว่าในซีซีนสุดท้ายนี้ ซีรีส์ก็ยังคงลูกเล่นเรื่องเพศศึกษาสุดบันเทิงในโรงเรียนเอาไว้ แต่ครั้งนี้เรื่องราวจะเข้าไปสำรวจถึงความสัมพันธ์ของตัวละครหลักมากขึ้น ก่อนที่พวกเขาจะต้องบอกลากันไปอย่างสวยงาม โดยได้เปิดตัวซีรีส์ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

แอดว่าเป็นโฆษณา CGI ที่ว้าวที่สุดในตอนนี้เลย เพราะไม่ใช่การหยิบเทคโนโลยีมาสร้างสีสันให้กับการโปรโมต แต่การจำลองภาพถุงยางบนอนุสาวรีย์ใจกลางเมืองนี้ ยังตอกย้ำหัวใจของซีรีส์ที่ตีแผ่เรื่องเพศอย่างเปิดเผย ให้คนได้เรียนรู้เพศศึกษาที่ถูกต้องแบบไม่จำเป็นต้องอายนั่นเอง โปรโมตขนาดนี้แฟนซีรีส์ดองไม่ได้แล้ว !!

Source

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com