Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

#ป้ายนี้ปิดปรับปรุง จับไอเดียนำป้ายโฆษณาเก่า มาทำให้เป็นงานใหม่ กระตุ้นความสนใจ OOH สุดเจ๋งจาก Domino’s Pizza

#ป้ายนี้ปิดปรับปรุง จับไอเดียนำป้ายโฆษณาเก่า มาทำให้เป็นงานใหม่ กระตุ้นความสนใจ OOH สุดเจ๋งจาก Domino’s Pizza
October 1, 2023 dhammarong

ข้อดีของการที่ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตข้างนอก ทำให้เราเห็นการสดใส่ไอเดียมากมายผ่านงาน OOH ล่าสุด ผลงานจาก Domino’s Pizza และทีมครีเอทีฟเอเจนซี่ GREYnJ UNITED ที่ใช้โฆษณาสื่อนอกบ้านของ Plan B ในการสร้าง Buzz ให้การเปิดแคมเปญใหม่ โดยใช้เทปพันสื่อโฆษณาเดิม พร้อมข้อความ “ป้ายนี้ปิดปรับปรุงให้พรีเมียมขึ้น”

 

สำหรับโฆษณาสื่อบิลบอร์ดขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใน 7 ไพรม์โลเคชั่นของกรุงเทพฯ ด้วยกัน อาทิ บริเวณอาคารยูเนียน ทาวเวอร์ สี่แยกอโศก ทองหล่อ เอกมัย บริเวณรามคำแหง มุ่งหน้าคลองตัน บริเวณทางด่วนศรีรัช-ศรีนครินทร์ (อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ) หน้าห้างพันธุ์ทิพย์ แล้วยังมีและป้าย street furniture cookies อีก 20 ป้าย เรียกว่าล้อมกรุงเทพฯ ไว้เกือหมดแล้ว กระตุ้นควมสงสัยของคนกรุงเทพฯ ว่า ป้ายนี้จะปิดไปทำอะไร และอะไรที่มันพรีเมียมมากขึ้น

 

นับเป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อย กับการใช้โอกาสที่จะเปลี่ยนโฆษณาตัวใหม่ขึ้นบิลบอร์ดมาสร้างความตื่นเต้นให้คนอยากติดตามว่า Domino’s Pizza กำลังจะทำความพรีเมียมอะไร พร้อมกับเป็นที่จับตาว่า แบรนด์ Domino’s Pizza จะคัมแบ็คเขย่าตลาดพิซซ่ามูลค่าหมื่นล้านด้วยกลยุทธ์แบบไหนกัน ซึ่งจะได้เห็นความพรีเมียมนี้วันที่ 16 ตุลาคม มารอลุ้นกัน

.

.

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com