Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Müller นำภาพลวงตาสุดฮิตยุคปี 90 ขึ้นป้ายโฆษณา ชวนทุก Gen ชิมโยเกิร์ตใหม่รสเก๋า

Müller นำภาพลวงตาสุดฮิตยุคปี 90 ขึ้นป้ายโฆษณา ชวนทุก Gen ชิมโยเกิร์ตใหม่รสเก๋า
August 11, 2023 dhammarong

Müller Yogurt & Desserts ร่วมมือกับเอเจนซี่ VCCP London เพื่อสรรหาวิธีเปิดตัวสินค้ารสใหม่สุดเก๋า นั่นคือ Müller Corner Mississippi Mud Pie Inspired ซึ่งเป็นรสชาติที่เคยทำตลาดจนมีแฟนโยเกิร์ตให้ความชื่นชอบในยุคปี 90 โดยการตัดสินใจนำรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์นี้กลับมาจำหน่ายนั้นได้รับแรงผลักดันจากคำขอของแฟน และจนขณะนี้ Müller ตัดสินใจเพิ่มรสชาติใฟม่ลงในรายการ Müller Corner Originals แล้วเรียบร้อย

Müller ทำแคมเปญสำหรับการเปิดตัวครั้งใหม่โดยเน้นที่แนวทางสร้างสรรค์และแปลกแหวกแนว โดยเฉพาะการได้รับแรงบันดาลใจจากความคลั่งไคล้ในยุค 90 หวยจึงมาออกที่ภาพลวงตา Magic Eye ที่ Müller และ VCCP ได้ร่วมมือกับผู้สร้าง Magic Eye ในบอสตันเพื่อออกแบบ Magic Eye Illusion ของจริงซึ่งต้องการสื่อถึงรสชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Mississippi Mud Pie

.

นอกจากการนำภาพลวงตาสุดฮิตยุคปี 90 มาสร้างเป็นปริศนาที่จะมอบให้ทั้งองค์ประกอบของความประหลาดใจและความตื่นเต้น การเปิดตัวสินค้าใหม่รอบนี้ยังมีโปสเตอร์สื่อนอกบ้าน และใบปลิวที่จะถูกวางไว้อย่างมีกลยุทธ์ใกล้กับคอนเสิร์ตย้อนยุคและแหล่งช็อปปิ้งของผู้คนมากมาย ซึ่งเป็นการฟื้นคืนของสุนทรียศาสตร์แห่งยุค 90 ในอุตสาหกรรมโยเกิร์ต

 

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com