Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

‘โลตัส’ นำแคมเปญ “ราคามหาชน” กลับมาอีกครั้ง พร้อมบุกกลางกรุง ส่งพนักงานเป็น Real Man Billboard รับฟังเสียงผู้บริโภค อยากให้ลดอะไรก็จัดไปดิค้าบ

‘โลตัส’ นำแคมเปญ “ราคามหาชน” กลับมาอีกครั้ง พร้อมบุกกลางกรุง ส่งพนักงานเป็น Real Man Billboard รับฟังเสียงผู้บริโภค อยากให้ลดอะไรก็จัดไปดิค้าบ
January 9, 2023 dhammarong

โลตัส ส่งความสุขมอบของขวัญรับปีใหม่ นำแคมเปญ “ราคามหาชน” กลับมาอีกครั้งตามเสียงความต้องการของประชาชน ลดครั้งใหญ่ ตัดและตรึงราคาสินค้าจำเป็นเพื่อคนไทย พร้อมรับฟังทุกเสียงของมหาชน #ทุกเสียงเราได้ยิน โดยการนำพนักงานจริงไปรับฟังเสียงความต้องการของคนไทยกลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิผ่าน Real Man Billboard  “อยากให้อะไรลดราคา เรารับฟัง” โดยคัดสรรสินค้าจำเป็นที่คนไทยต้องการให้ลดราคา นำมาตัดและตรึงราคาสินค้ากว่า 600 รายการ ยาวนานกว่า 2 เดือน ครอบคลุมทั้งของกิน ของใช้ และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สอดรับมาตรการช้อปดีมีคืน เพิ่มความคุ้มค่าให้คนไทย โดยสามารถช้อปได้ที่สาขาโลตัสทั้ง 2,000 สาขาทั่วประเทศ และแพลทฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART App ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 22 มีนาคม 2566

.

แคมเปญราคามหาชนครั้งนี้ นอกจากเพิ่มจำนวนรายการสินค้าและตรึงราคายาวนานขึ้นแล้ว ยังจัดกิจกรรมเพื่อรับฟังทุกเสียงความต้องการของประชาชน ส่ง Real Man Billboard “อยากให้อะไรลดราคา เรารับฟัง”  ที่นำพนักงานจริงไปรับฟังความต้องการของมหาชนกลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อเก็บข้อมูลรายการสินค้าที่ผู้บริโภคอยากให้จัดราคาพิเศษ  โดยแคมเปญราคามหาชนในครั้งนี้ มีความพิเศษขึ้น เพื่อให้โดนใจคนไทย เขาเลยเอาคนออกไปรับฟังเสียงคนไทยจริง ๆ ว่าอยากให้อะไรลดบ้างถึง คนตัวจริง ๆ ก็มาบอกกันเยอะเลย..

“ขอของใช้ลดเยอะๆค่า”

“ลดข้าวสารด้วยครับ“

“ช่วยลดน้ำดื่มด้วยค่ะ”

”ออนไลน์ลดด้วยนะ”

”ขอน้ำยาปรับผ้านุ่มลดด้วยคร้าบ”

“นมผงเด็กลดนานๆนะคะ”

และนี่เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนของเสียงมหาชน โลตัสเขาออกไปฟังขนาดนี้ ก็เชื่อว่าราคามหาชน รอบนี้จะโดนใจจริง ๆ เพราะมาจากเสียงเรียกร้องของคนจริงๆ  นอกจากนั้นยังเก็บข้อมูลการซื้อสินค้ายอดนิยมของลูกค้าโลตัส นำมาวิเคราะห์และจัดรายการสินค้าจำเป็นที่เป็นที่ต้องการของมหาชน มาจัดโปรโมชั่นสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเหมาะสมที่สุด เพื่อออกแบบแคมเปญการตลาดที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยประชาชนสามารถมาช้อปสินค้าในแคมเปญราคามหาชนนี้ได้ ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ Lotus’s SMART App และสมาชิกมายโลตัสยังสามารถสะสมแต้มสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้อีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส” แคมเปญราคามหาชน จัดสินค้าราคาพิเศษกว่า 600 รายการ อาทิ

  • โลตัสน้ำดื่ม 1,500 มล. แพ็ก 6 ขวด ราคาปกติ 46 บาท ราคามหาชน 42 บาท
  • ฉัตร ข้าวหอมผสม 5 กก. ราคาปกติชิ้นละ 155 บาท ราคามหาชน 139 บาท
  • ดัชมิลล์คิดส์ นมเปรี้ยว 90 มล. แพ็ก 4 กล่อง ทุกรสชาติ ราคาปกติ 50 บาท ราคามหาชน 22 บาท
  • มามีโพโค แพ้นท์ ไซซ์ S แพ็ก 78 ชิ้น ราคาปกติ 445 บาท ราคามหาชน 355 บาท
  • คอมฟอร์ท อัลตร้า ผ้านุ่มฟ้า 480 มล. แพ็ก 2+1 ราคาปกติ 158 บาท ราคามหาชน 139 บาท

เงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทกำหนด สามารถตรวจสอบรายการสินค้าและสอบถามข้อมูลได้ที่จุดบริการลูกค้าในสาขา หรือติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: Lotus’s – โลตัส

สามารถช้อปสินค้าแคมเปญราคามหาชนได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 22 มีนาคม 2566

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล :  marketingoops.com