Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Dior เฉลิมฉลองยอดขายน้ำหอมอันดับหนึ่งในเมืองไทย ผ่านสื่อ Out of Home 3 มิติ เป็นครั้งแรก

Dior เฉลิมฉลองยอดขายน้ำหอมอันดับหนึ่งในเมืองไทย ผ่านสื่อ Out of Home 3 มิติ เป็นครั้งแรก
January 9, 2023 dhammarong

ในโอกาสที่แบรนด์ Dior ประสบความสำเร็จกับยอดขายน้ำหอมอันดับหนึ่งในเมืองไทย จึงมีการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ผ่านสื่อ Out of Home 3 มิติ เป็นครั้งแรก ณ ลานพาร์ค พารากอน โดยการฉลองรูปแบบนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ Dior ใช้สื่อโฆษณาแบบ 3 มิติผ่านภาพยนตร์โฆษณา Miss Dior สุดโรแมนติก นำแสดงโดย Natalie Portman นักแสดงหญิงผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่หลงรักเสน่ห์ของน้ำหอม Miss Dior และเธอยังเป็นตัวแทนโฆษณาน้ำหอม Miss Dior เป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน

 

น้ำหอม Dior ครองแชมป์ยอดขายน้ำหอมผู้หญิงอันดับหนึ่งในประเทศไทย

นับเป็นอีกปีที่น่าภาคภูมิใจของ Dior เมื่อสามารถครองแชมป์อันดับหนึ่งสำหรับยอดขายน้ำหอมผู้หญิงในประเทศไทย (ข้อมูลจาก Beaute Research เดือนกันยายน 2565) ทางแบรนด์จึงใช้สื่อ Out of Home 3 มิติ นำเสนอเรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณา Miss Dior ที่แสดงออกถึงความหอมและสดชื่นของกลิ่นจากช่อดอกไม้นานาพรรณที่มีความเป็นธรรมชาติทั้งมีชีวิตชีวาและนุ่มละมุน เป็นอารมณ์ความรู้สึกที่โอบรับประสาทสัมผัส โดย Miss Dior คือจิตวิญญาณของผู้หญิงที่เปี่ยมล้นไปด้วยความหลงใหล เป็นตัวแทนดอกไม้ที่น้ำหอม Miss Dior มอบให้เราในทุกเทศกาล โดยเฉพาะช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึงนี้

 

เสน่ห์ขวดน้ำหอม Miss Dior พร้อมสะกดทุกสายตา

ความสดชื่นที่สะกดสายตาผู้ชมภาพยนตร์ในครั้งนี้คือ ภาพขวดน้ำหอม Miss Dior ที่เสมือนลอยออกมาจากหน้าจอ และขวดน้ำหอมยังสามารถหมุนรอบตัวได้ราวกับกำลังเต้นรำท่ามกลางดอกไม้สีชมพูอ่อน สีม่วงอ่อน และสีฟ้าคราม รวมกันเป็นช่อดอกไม้ในสีสันอันแสดงออกถึงอิสระและความสนุกสนาน ภาพรอยยิ้มอันสดใสของ Natalie Portman พร้อมกับแสงแดดและอากาศบริสุทธิ์ ด้วยอ้อมแขนที่เปิดกว้างและนัยน์ตาที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น มั่นใจ และร่าเริง เคียงคู่กับพื้นหลังท้องฟ้าสีคราม Miss Dior บอกเล่าถึงความจริงอันงดงามว่า ความรักนั้นเปรียบดั่งช่อดอกไม้และความรักลอยล่องอยู่ในอากาศ

คำบอกเล่าผ่านเสน่ห์ความหอมในแบบฉบับของ Miss Dior

Miss Dior บอกเล่าทุกสิ่งผ่านน้ำหอมที่ประกอบด้วยกลิ่นดอกไม้ต่างๆ ที่ตัดกัน กลิ่นหอมผสานเข้าด้วยกัน น้ำหอมเป็นดั่งคำประกาศของรักแรกพบ ดั่งหัวใจที่กำลังเต้น บวกกับรอยยิ้มที่มีเสน่ห์และทรงพลังของ Natalie Portman เผยให้เห็นถึงเรื่องราวกับความรักที่ก่อตัวขึ้น ช่วยเติมเต็มจิตวิญญาณและเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับผู้ใช้ กลิ่นหลักที่มีชีวิตชีวาช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขในความรัก ช่วงเวลาซึ่งทุกสิ่งต่างสร้างความประทับใจและมอบความรื่นรมย์แก่ทุกๆ คน ส่งท้ายปีนี้ด้วยน้ำหอมสีชมพูใสที่เป็นดั่งอ้อมกอดแห่งความรัก ซึ่งอยู่ในความงามของน้ำหอมอันดับหนึ่งของ Dior เหมาะที่สุดที่จะเป็นของขวัญที่มอบให้แก่กันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง แฟนๆ ของน้ำหอม Dior คนไหนที่อยากไปสัมผัสกับของจริงผ่านสื่อ Out of Home 3 มิติ สามารถแวะไปเยี่ยมชมได้ที่ลานพาร์ค พารากอน

@Diorbeauty #Wakeupforlove

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล :  thestandard.co