Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Faber-Castell โฆษณาดินสอสีด้วยกิมมิค “Shot on iPhone” สุดคลาสสิกไม่เหมือนใคร

Faber-Castell โฆษณาดินสอสีด้วยกิมมิค “Shot on iPhone” สุดคลาสสิกไม่เหมือนใคร
April 21, 2024 dhammarong

Faber-Castell เดินหน้าแสดงให้โลกเห็นถึงพลังสร้างสรรค์ของดินสอ ด้วยการเปิดตัวเซ็ตป้ายโฆษณา OOH ในสถานที่สาธารณะอย่างริมถนนและสถานีรถไฟใต้ดิน เพื่อโชว์ภาพประกอบน่าทึ่งและสมจริงที่ดูเหมือนเป็นภาพถ่ายเมื่อมองแวบแรก เป็นการนำเสนอโฆษณาสไตล์ “Shot on iPhone” ที่คลาสสิกและไม่เหมือนใคร

แคมเปญโฆษณาครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือกับเอเจนซี่ DAVID São Paulo ซึ่งแทนที่จะโอ้อวดเกี่ยวกับความละเอียดหลักล้านพิกเซลหรือเทคโนโลยีกล้อง โฆษณา “Shot on Faber-Castell” เหล่านี้เน้นย้ำความสามารถน่าทึ่งของดินสอสี Faber-Castell ที่เป็นส่วนสำคัญในการเนรมิตภาพสมจริงทั้งรูปแมวที่ดูสง่างาม หรือรูปเลมอนเจิดจ้าสมจริง รวมถึงรูปอาหารอย่างขนมปังปิ้งที่มีลายเส้นสีน้ำตาลบนผิว และแม้แต่ภาพนิ่งสีขาวดำของม้าลาย ที่ล้วนสร้างขึ้นได้ด้วยพลังของดินสอสีและกระดาษเท่านั้น

.

.

แคมเปญนี้โฟกัสที่ความน่าดึงดูดใจ และการทำให้ผู้คนได้ทัชใจกับงานศิลปะวาดด้วยมือ ขณะเดียวกันก็ย้ำเตือนผู้ชมว่าในยุคของสมาร์ทโฟน ยังมีบางสิ่งที่พิเศษอย่างปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวกับอิสรภาพในการสร้างสรรค์ที่มาพร้อมกับการวาดเขียนบนแผ่นกระดาษ และดินสอสีจะเป็นเครื่องมือสร้างศิลปะขั้นสุดยอดที่ Faber-Castell พร้อมมอบให้ทุกคน

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com