Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

KFC Tower Burger ครั้งแรกกับป้ายที่สูงเลยกรอบ ! ไอเดียโปรโมตเบอร์เกอร์ไส้จัดเต็มที่สูงกว่าเดิมหลายเท่า

KFC Tower Burger ครั้งแรกกับป้ายที่สูงเลยกรอบ ! ไอเดียโปรโมตเบอร์เกอร์ไส้จัดเต็มที่สูงกว่าเดิมหลายเท่า
March 17, 2024 dhammarong

เคยเห็นมั้ย ? ป้ายบิลบอร์ดที่แนวใหม่ที่สูงเลยกรอบ ! งานนี้บอกเลยใครเห็นก็ต้องงง เพราะมันคือแคมเปญโปรโมตเมนูใหม่ล่าสุดจาก KFC Tower Burger ที่ขายความครีเอตแบบเกินร้อย

ต้องเล่าก่อนว่า KFC ประเทศอังกฤษ เค้ามีการเปิดตัวเมนูเอาใจทาสรักเบอร์เกอร์อย่าง KFC Tower Burger ซึ่งแค่ชื่อก็บอกแล้วว่ามันขายความสูง เพราะอัดแน่นไปด้วยไส้เน้น ๆ ทั้งไก่กรอบชิ้นโต, แฮชบราวน์กรอบนอกนุ่มใน และชีสเยิ้ม ๆ คั่นกลาง โป๊ะด้านบนด้วยแป้งเบอร์เกอร์ชิ้นโต ที่เมื่อเรียงกันจริง ๆ แล้ว จึงกลายเป็นเมนูที่มีความสูงมากกว่าจานอื่นเป็นพิเศษ

แต่ความยากของเมนูนี้ คือความสูงของมันเนี่ยแหละ เพราะป้ายบิลบอร์ดส่วนใหญ่ที่เราเห็นมักจะเป็นแนวนอนแทบทั้งนั้น ดังนั้นการยัดเอาเบอร์เกอร์แนวตั้งมาใส่ ทำให้ได้รูปที่ไม่พอดี และไม่สวยงาม ทางแบรนด์เลยเปลี่ยน Pain Point เป็นจุดขายไปซะเลย

เริ่มตั้งแต่การทำป้ายแนวตั้ง แล้วนำไปใส่ในบิลบอร์ดแนวนอน จนกลายเป็นป้ายโฆษณาป้ายแรกที่เลยกรอบออกมาอย่างเห็น นอกจากนั้นยังจับเบอร์เกอร์นอนราบเป็นแนวนอน แล้วนำไปใส่ในป้ายจนเราต้องเอียงหัวอ่านถึงจะเห็นใจความ !

ในมุมแอดถือว่าเป็นไอเดียขายจุดเด่นได้แปลกใหม่และสร้างสรรค์แบบสุด ๆ เพราะหยิบเอาจุดอ่อนของป้ายบิลบอร์ดที่มีแต่แนวนอนมาเล่นได้อย่างน่าสนใจ จนเราต้องหยุดดู แถมภาพก็สวยน่ากิน เรียกน้ำย่อยให้หลั่งออกมาได้ไม่ยากเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com