Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Crocs x Futura ขายรองเท้าด้วยงานสตรีทอาร์ต ผสมศิลปะกราฟฟิตี้กับสินค้าสวมสบาย

Crocs x Futura ขายรองเท้าด้วยงานสตรีทอาร์ต ผสมศิลปะกราฟฟิตี้กับสินค้าสวมสบาย
March 10, 2024 dhammarong

เป็นอีกโมเดลที่วินกันทั้งคู่สำหรับ Crocs ที่ได้ร่วมมือกับศิลปินกราฟฟิตี้ชื่อดังและดีไซเนอร์ในเครือ Futura Laboratories เพื่อสร้างคอลเลคชันใหม่ที่เปลี่ยนรองเท้าลุยน้ำสวมสบายสุดคลาสสิกของ Crocs ให้กลายเป็นสตรีทอาร์ตที่ทุกคนหยิบไปใส่ได้

คอลเลกชันนี้มีดีไซน์ที่แตกต่างกัน 2 แบบ คือ Classic Clog ที่พ่นแอร์บรัชเฉดสีเขียวและสีม่วง ในขณะที่อีกแบบใช้สีขาวสะอาดตาแต่ตกแต่งด้วยลวดลายกราฟิตีสีเงินเมทัลลิก ทั้งหมดนี้ทำให้ผู้สวมได้แสดงออกทางศิลปะ และช่วยกระตุ้นการจับจ่ายตัดติดตกแต่ง Jibbitz ที่ออกแบบโดย Futura ด้วย ซึ่งผู้สวมจะสามารถปรับแต่ง Crocs ที่สวมอยู่ได้อย่างเป็นของตัวเองจริง ๆ

.

ความร่วมมือครั้งล่าสุดนี้ต่อยอดมาจากการจำหน่ายรุ่น Pollox Clog รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นก่อนหน้านี้ที่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งโดดเด่นด้วยลวดลายอะตอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Futura ในเฉดสีฟ้าและเขียว สำหรับรอบนี้ Crocs ที่ออกแบบโดย Futura จะเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 11 มีนาคม ผ่านทางเว็บไซต์ของ Futura Laboratories และ NTWRK ในราคาคู่ละ 70 ดอลลาร์ สำหรับผู้ที่พลาดการวางจำหน่ายครั้งแรก จะมีการเปิดตัวในวงกว้างในวันที่ 14 มีนาคม ผ่านทางเว็บไซต์ของ Crocs และร้านค้าปลีกบางแห่ง

.

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com