Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

NASA ตั้งบิลบอร์ด 3 มิติ 30 ฟุต โชว์หนังสั้น 6 นาที ฉลองความพยายามในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต!

NASA ตั้งบิลบอร์ด 3 มิติ 30 ฟุต โชว์หนังสั้น 6 นาที ฉลองความพยายามในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต!
November 12, 2023 dhammarong

ผู้เข้ามาเยี่ยมชมศูนย์อวกาศเคนเนดีหรือ Kennedy Space Center Visitor Complex (KSCVC) ของ NASA กำลังตื่นเต้นกับจอแสดงผล 3 มิติขนาด 30 ฟุตที่จะโชว์หนังสั้นความยาว 6 นาที เพื่อฉลองความพยายามของ NASA ในทุกยุคสมัย

หน้าจอนี้ถูกติดตั้งที่โซน Kennedy Entryway Experience ตัวจอมีความละเอียด 6.1 ล้านพิกเซล สามารถสร้างภาพลวงตาที่ดูเหมือนว่าจะกระโจนออกจากหน้าจอ โดย Blunt Action สตูดิโอเทคโนโลยีและการออกแบบจะมีการร่วมมือกับ NASA เพื่อสร้างภาพยนตร์สั้นความยาว 6 นาทีครึ่ง ซึ่งจะเล่าถึงความพยายามในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของ NASA ในรูปแบบที่ละสายตาได้ยากยิ่ง

หนึ่งในเนื้อหาสำคัญที่จะถูกฉายบนจอนี้คือภารกิจ Apollo โครงการ Artemis และการสำรวจในอนาคต โดยจะแสดงในรูปวิดีโอ 3 มิติที่จะมอบประสบการณ์ anamorphic วิดีโอที่ยาวที่สุดที่เคยมีการถ่ายจากเลนส์ anamorphic จนถึงปัจจุบัน เนื้อหาของวิดีโอนั้นมุ่งแสดงให้เห็นฉากความสำเร็จที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว เช่น การลงจอดบนดวงจันทร์ รถแลนด์โรเวอร์ Perseverance บนดาวอังคาร และการปล่อยจรวด Artemis ผลลัพธ์ที่ได้คือผลงานชิ้นเอกที่น่าติดตาม ซึ่งเผยให้เห็นประวัติศาสตร์น่าทึ่งของ NASA และภารกิจในอนาคต

 

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com