Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Colgate ฉลองวันยิ้มโลก เรียกพลังใจโชว์ยิ้มแท้จริงแม้ฟันห่าง

Colgate ฉลองวันยิ้มโลก เรียกพลังใจโชว์ยิ้มแท้จริงแม้ฟันห่าง
October 15, 2023 dhammarong

ไม่ว่าจะฟันห่าง ฟันเก หรือฟันยื่น Colgate ไม่อยากให้ข้อบกพร่องเหล่านี้เป็นสิ่งขวางกั้นผู้คนจากการยิ้มกว้างอย่างเป็นตัวเอง จึงสร้างแคมเปญใหม่ขึ้นมารับกับการเฉลิมฉลองวันยิ้มโลก เพื่อเรียกพลังใจให้ผู้คนโชว์ยิ้มขาวสดใสแท้จริงโดยไม่ต้องกังวล

อินไซต์ที่หนุนแคมเปญนี้ของ Colgate คือการศึกษาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่พบว่า 94% ของผู้ตอบแบบสอบถามต้องการ “ยิ้มอย่างอิสระ” มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ แสดงว่าผู้คนส่วนใหญ่มองว่ายิ้มของตัวเองในทุกวันนี้ยังไม่อิสระเต็มที่ แคมเปญใหม่ของ Colgate จึงต้องการเสริมความมั่นใจ ให้ทุกคนมองความแตกต่างของรูปฟันว่าไม่ใช่สิ่งที่น่าอายอีกต่อไป

Colgate ได้พัฒนาเครื่องมือปัญญาประดิษฐ์ชื่อ Smile Generator ซึ่งช่วยปรับแต่งรอยยิ้มที่เป็นโลโก้ของ Colgate ให้มีลักษณะเหมือนกับรูปฟันของรอยยิ้มคนทั่วไป ผลคือบางโลโก้ของ Colgate กลายเป็นรูปยิ้มจากฟันที่ใส่เหล็กดัด ขณะที่บางโลโก้เป็นรูปยิ้มจากฟันห่าง เป็นการปรับภาพฟันของทุกคนลงในโลโก้ของ Colgate แบบไม่มีใครกลัวเสียภาพลักษณ์

.

ทั้งหมดนี้สามารถแชร์บนโซเชียลมีเดียได้ เป็นอีกแคมเปญที่แท้มาตรฐานความงามเกินจริง และส่งเสริมให้ทุกคนมีรอยยิ้มที่แท้จริงในที่สุด

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com