Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

The Moon บุกกรุงเทพฯ ! พุ่งทะยานจากดวงจันทร์ สู่ OOH ไอเดียโปรโมตหนังเล่นใหญ่ที่ใครก็ต้องหยุดมอง

The Moon บุกกรุงเทพฯ ! พุ่งทะยานจากดวงจันทร์ สู่ OOH ไอเดียโปรโมตหนังเล่นใหญ่ที่ใครก็ต้องหยุดมอง
August 27, 2023 dhammarong

“ดวงจันทร์” อาจเป็นสถานที่ที่ไกลเกินเอื้อมสำหรับมนุษย์ แต่ถ้าเราลองเงยหน้ามองดูดี ๆ ไม่แน่ว่า มันอาจอยู่ใกล้กว่าที่เราคิด ใกล้ขนาดที่อยู่บนป้ายบิลบอร์ดที่เราขับรถผ่านทุกวันยังไงล่ะ ! 

นี่คือแคมเปญโปรโมตภายนตร์เกาหลี Sci-Fi อย่าง The Moon หรือชื่อไทยสุดเท่ “ปฏิบัติการพิชิตพระจันทร์” หนังฟอร์มยักษ์ที่เล่นใหญ่ด้วนทุนสร้างรวมกว่า 700 ล้านบาท นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือทั้ง โดคยองซู, โซลคยองกู และคิมฮีแอ

 

แต่นอกจากความพรีเมียมของนักแสดงแล้ว เนื้อหาก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเป็นเรื่องราวของภารกิจพิชิตพระจันทร์ครั้งแรกของหน่วยอวกาศเกาหลี ที่ต้องไปขึ้นไปบนดวงจันทร์ แต่ดันเกิดเรื่องไม่คาดฝัน ทำให้เหลือนักบินอวกาศรอดอยู่เพียงคนเดียว ซึ่งเขาต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหาทางกลับโลกให้ได้

ซึ่งใครที่ได้ดูทีเซอร์แล้ว แอดเชื่อว่าน่าจะตระการตากับฉากบนดวงจันทร์สวย ๆ ที่สมจริงเหมือนเรากำลังดูสารคดี ดังนั้นเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้อยากดู เค้าจึงหยิบเอาฉากอลังการในทีเซอร์มาฉายให้เราดูบนบิลบอร์ดจอยักษ์ทั่วกรุงเทพฯ โดยเจาะจงเลือกย่านที่คึกคักทั้งสีลม, สาทร ไปจนถึงเพลินจิต

เรียกได้ว่าเหมือนยกพระจันทร์ มาไว้บนบิลบอร์ดให้เรามองกันชัด ๆ แบบ HD โดยไม่ต้องเงยหน้ามองฟ้ากันเลยทีเดียวคร้าบบ


ในมุมแอด นับว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญโปรโมตหนังที่หยิบเอาจุดเด่นของตัวเองออกมาใช้ได้อย่างน่าสนใจ โดย The Moon ใช้ภาพและฉากสวย ๆ ของดวงจันทร์ภายในหนังมาฉายเป็นน้ำจิ้มบนจอบิลบอร์ด ช่วยกระตุ้นให้คนที่ขับรถผ่านไปมาอยากไปดูแบบเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์

ใครที่สนใจอยากไปรับชมความมันส์ ก็ไปดูได้เลยที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน 24 สิงหาคมเป็นต้นไป ทั้งในระบบปกติ และ IMAX เลยคร้าบ~

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com