Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

ธนาคารบราซิลบริจาคพื้นที่โฆษณา กระตุ้นเศรษฐกิจ SME ด้วยป้ายรถเมล์

ธนาคารบราซิลบริจาคพื้นที่โฆษณา กระตุ้นเศรษฐกิจ SME ด้วยป้ายรถเมล์
May 27, 2023 dhammarong

Santander เป็นหนึ่งในธนาคารเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในบราซิล เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไปพร้อมกับหาทางเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับประชาชน Santander ลงมือทำแคมเปญชื่อ Bus Stop. Business Go โดยร่วมมือกับเอเจนซี่ Streetwise แล้วแสดงให้สังคมเห็นเหมือนกับชื่อว่า ในขณะที่รถเมล์หยุดนั้น ธุรกิจเอสเอ็มอีสามารถไปรอดได้

จากข้อมูลประชากรโลก เมืองเซาเปาโลเป็นเมืองใหญ่อันดับ 4 ของโลก โดยมีเขต Capão Redondo เป็นพื้นที่อัดแน่นที่มีผู้อยู่อาศัย 2.687 แสนคน จากข้อมูลนี้ Santander ต้องการยืนยันถึงความมุ่งมั่นต่อสังคมผ่านโปรเจ็กต์สร้างสรรค์ที่มุ่งสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นขนาดเล็กในย่านที่ถือเป็นย่านผู้ด้อยโอกาสในเมืองเซาเปาโล โดย Bus Stop. Business Go นำไปสู่การปรับปรุงป้ายรถเมล์ 100 ป้าย และการบริจาคพื้นที่โฆษณาที่เกี่ยวข้องให้กับผู้ประกอบการกว่า 400 รายในพื้นที่ ทำให้สามารถส่งเสริมเศรษฐกิจในท้องถิ่นและสร้างวงจรการเติบโตที่ดี รวมถึงต่อยอดความภักดีของผู้บริโภคด้วย

โครงการนี้มีการใช้ประโยชน์จากการรีไซเคิลและฟื้นฟูป้ายรถเมล์ 100 แห่งที่ถูกรื้อออกจากย่านหรูหราของเซาเปาโล เมื่อรวมเข้ากับการบริจาคพื้นที่โฆษณา และการตอบสนองความต้องการหลักของย่าน Capão Redondo โครงการนี้จึงช่วยปรับปรุงการสัญจรในพื้นที่ ส่งเสริมความปลอดภัยและความสะดวกสบายสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องพึ่งพาการขนส่งสาธารณะ เบื้องต้นโครงการแบ่งออกเป็น 4 เฟส โดยมีการบริจาคพื้นที่โฆษณา 100 จุดให้กับธุรกิจในท้องถิ่นในแต่ละเฟส ขณะนี้ โครงการอยู่ในรอบที่ 2 ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการทั้งหมด 200 ราย คาดว่าโปรเจ็กต์จะเดินต่อไปจนถึงปี 2567 รวมถึงอีก 200 ธุรกิจที่อยู่ในรายชื่อกลุ่มรอต่อคิว ซึ่งรวมถึง 400 ธุรกิจขนาดเล็กที่ได้รับการไฮไลท์ขึ้นมา

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com