Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

ป้ายบิลบอร์ดถูกทับยับยู่ยี่ อาสาช่วยขจัดปัญหาการพนันพุ่งช่วงพีคพรีเมียร์ลีก

ป้ายบิลบอร์ดถูกทับยับยู่ยี่ อาสาช่วยขจัดปัญหาการพนันพุ่งช่วงพีคพรีเมียร์ลีก
May 20, 2023 dhammarong

ป้ายบิลบอร์ดที่ดูเรียบร้อยอาจไม่ดึงดูดสายตาและดูธรรมดาเกินไป จึงมีการออกแบบป้ายโฆษณาพิเศษที่ตั้งใจให้มองเหมือน “ถูกบดขยี้” เป็นครั้งแรกในลอนดอน ป้ายนี้ถูกตั้งไว้บริเวณนอกรั้วสโมสรฟุตบอล Arsenal ที่ Emirates Stadium เพื่อรับกับช่วงเวลาก่อนเกมสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่การเดิมพันกีฬาอาจขยายวงลุกลามมากยิ่งขึ้น และป้ายที่สะดุดตาจะสามารถเตือนผู้ที่มีปัญหากับนิสัยติดการพนัน ให้ขอความช่วยเหลือได้ทันท่วงที

ป้ายบิลบอร์ดนี้ออกแบบในนามเครือข่ายสนับสนุนการพนันในสหราชอาณาจักรชื่อ GambleAware ซึ่งได้ร่วมมือกับหน่วยงานสร้างสรรค์ Lucky Generals เพื่อตั้งป้ายโฆษณาที่ระบุข้อความว่า “มันรู้สึกเหมือนการพนันกำลังบดขยี้ฉัน จนกระทั่งฉันได้พูดคุยกับใครสักคน” โดยป้ายโฆษณาได้ประกาศข้อความเสริมความมั่นใจไว้ว่าพร้อมช่วยเหลือทุกคนที่กำลังกังวลกับการพนัน

.

การตัดสินใจวางป้ายโฆษณาที่ไม่เหมือนใครไว้นอกสนาม Emirates Stadium นั้นเกิดขึ้นบนข้อมูลล่าสุดที่พบว่าผู้อยู่อาศัยในเมืองหลวงมีแนวโน้มที่จะประสบปัญหาการพนันเป็นเท่าตัวเมื่อเปรียบเทียบกับส่วนอื่น ๆ ของประเทศ นอกจากป้ายนี้ GambleAware ได้ออกแบบที่รองแก้วสำหรับใช้ในผับรอบสนามกีฬา เพื่อจุดประกายให้ผู้ดื่มมีการสนทนาเกี่ยวกับอันตรายของการพนัน ซึ่งจะเน้นย้ำว่าปัญหาการพนันอาจส่งผลต่อสุขภาพจิตของหลายคนจริงๆ

 

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com