Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Vans vans มาแล้ว! รถตู้พันธุ์ใหม่บุก NYC

Vans vans มาแล้ว! รถตู้พันธุ์ใหม่บุก NYC
December 29, 2022 dhammarong

ชาวเมืองนิวยอร์กซิตี้ตื่นเต้นกันมากกับ “Vans vans” คู่แรกที่ออกมาวาดลวดลายบนท้องถนน แคมเปญนี้ไม่เพียงใช้รถตู้โปรโมทสินค้าใหม่ของ Vans ได้อย่างชาญฉลาด แต่ยังสะท้อนความหมายเรื่องคุณสมบัติทนทาน ควบคู่กับการแสดงความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่น

แบรนด์รองเท้ากีฬาอย่าง Vans นั้นต้องการเป็นแบรนด์ที่ไฮไลท์เรื่องความสร้างสรรค์ เมื่อออกคอลเลกชัน Vans MTE จึงมีการร่วมมือกับเอเจนซี GUT Los Angeles สร้างเป็นรถตู้ที่ถูกเรียกชื่อว่า Vans vans โดยจำลองเป้นรูปรองเท้าขนาดมหึมาความสูง 10 ฟุตคู่หนึ่ง ที่สามารถเดินทางแบบไม่สนใจทุกสิ่งไปรอบมหานครนิวยอร์ก แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ในการใช้งานรองเท้าต่อสภาพอากาศหนาวเย็นได้

.

.

.

Vans vans ที่จำลองรองเท้ารุ่น Sk8-Hi MTE-3 นั้นจะถูกขับจากตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก ผ่านย่าน Meatpacking ที่มีผู้คนพลุกพล่านในแมนฮัตตัน ไปจนถึง Anthony & Son Panini Shoppe ในบรู๊คลิน ก่อนจะลัดเลาะไปตามลองไอส์แลนด์ และล่องเรือผ่าน Upper West Side นอกจากนี้ Vans ยังดึงเอาอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของนิวยอร์กอย่าง New York Nico และ Lil Mo Mozzarella มาร่วมเดินทางและเชิญชวนคนในท้องถิ่นให้ร่วมลองพิจารณารองเท้าสไตล์ Vans MTE อย่างทั่วถึง กลายเป็นอีกแคมเปญที่น่าสนใจก่อนจะปิดปี 2022 นี้

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com