Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Long Ad โปรโมททางออกพิษ Long COVID กำเนิดโฆษณายาวที่สุดเพื่อช่วยเหลือเหยื่อโควิด-19

Long Ad โปรโมททางออกพิษ Long COVID กำเนิดโฆษณายาวที่สุดเพื่อช่วยเหลือเหยื่อโควิด-19
December 9, 2022 dhammarong

นี่คือโฆษณาที่ยาวที่สุดซึ่งต้องวางกองแผ่นป้ายที่เหลือลงลงบนพื้นทางเท้า เพื่อแสดงให้เห็นถึงความน่ากลัวของ Long COVID แคมเปญนี้ต้องการมอบทางเลือกให้ทั้งผู้ป่วยหรือผู้ที่ต้องสูญเสียญาติพี่น้องด้วย COVID ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะได้รับผลกระทบยาวนานจนท้อแท้ใจ

การเป็น Long COVID นั้นมักจะทำให้ผู้ป่วยรู้สึกว่าอาการต่างๆ จะไม่มีวันหายไปจากร่างกาย ผลที่ตามมาคือความเข้าใจผิดและความอ่อนล้าเพราะความกังวลว่าจะอาการนี้จะติดตัวคุณไปแม้ในขณะที่โลกกำลังเคลื่อนตัวจากการแพร่ระบาด จึงมีการจัดเทำโปสเตอร์ชุดใหม่ที่ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับชีวิตของผู้ที่ต้องดิ้นรนกับผลกระทบระยะยาวของโรค ซึ่งยังก็ทิ้งร่องรอยไว้เช่นกัน

long-covid-Long Ad

การสร้างสรรค์เหล่านี้ผลิตโดยสตูดิโอโฆษณา The Leith Agency สำหรับแคมเปญใหม่ของมูลนิธิ Covid Aid เนื้อหาบน Long Ad จะเน้นเรื่องรายละเอียดหนึ่งวันในชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้หญิงชื่อเอมี่ ซึ่งต้องต่อสู้กับผลกระทบมากมายที่เกิดจาก COVID-19 โดยองค์กร Covid Aid มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงความสนใจของผู้ชม ท่ามกลางสถิติสองล้านคนในสหราชอาณาจักรยังคงเผชิญกับผลกระทบหลังโควิด โดยองค์กรนี้เป็นองค์กรการกุศลที่ให้คำปรึกษา หลักสูตรการจัดการตนเอง และกลุ่มเพื่อนสำหรับผู้ที่มีอาการหรือสำหรับผู้ที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักด้วยโรคระบบทางเดิน

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com