Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

ใครว่าหัวใจไม่มีขาย ? Netflix เปิดตัวตู้ขาย ‘หัวใจมนุษย์’ โปรโมตซีรีส์สุดสยองของเหล่าพ่อมดจากอังกฤษ

ใครว่าหัวใจไม่มีขาย ? Netflix เปิดตัวตู้ขาย ‘หัวใจมนุษย์’ โปรโมตซีรีส์สุดสยองของเหล่าพ่อมดจากอังกฤษ
December 9, 2022 dhammarong

ไม่ว่าใครถ้าได้เห็นตู้นี้ก็ต้องเอะใจหรือหยุดมองกันแน่ เพราะนี่ไม่ใช่ตู้ธรรมดาแต่เป็นตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่สินค้าข้างในคือหัวใจมนุษย์ !

Netflix UK จัดแคมเปญโปรโมตซีรีส์สุดสยอง ‘The Bastard Son and The Devil Himself’ เรื่องราวของ 2 เผ่าพันธุ์พ่อมดและแม่ดที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกที่ไม่ลงรอยกันเท่าใดนัก โดยแคมเปญนี้ Netflix ร่วมมือกับ BBH เพื่อสร้างตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติอันน่าสยอดสยองที่เต็มไปด้วยหัวใจมนุษย์ที่สมจริงแถมยังกินได้อีก !

ตู้จำหน่ายหัวใจนี้ตั้งอยู่ที่งาน MCM Comic Con ปี 2022 ในลอนดอน โดยตู้นี้มีชื่อว่า ‘Bloody Good Value’ การตกแต่งของตู้นั้นสยองไม่แพ้ชื่อ เพราะทั้งตู้มีแต่คราบเลือดที่หยดย้อยลงมา ไม่เพียงเท่านั้นบนพื้นยังมีกองเลือดกองโต ๆ อีกด้วย แค่มองก็สยองแล้ว ~

หัวใจมนุษย์ที่สามารถกินได้นี้ถูกสร้างขึ้นโดย Bompass และ Parr ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบอาหาร รวมถึง Tatum Parden ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเค้กที่มาช่วยทำให้หัวใจนี้เหมือนจริงจนไม่น่าเชื่อสายตา

นอกจากนั้นแคมเปญนี้ยังเพิ่มลูกเล่นให้กับตู้จำหน่ายหัวใจนี้ด้วยการให้แฟน ๆ ร่วมตอบคำถามเพื่อที่จะประมวลผลว่าพวกเขาอยู่ในกลุ่มใดระหว่าง Fairborn กับ Bloodwitch ซึ่งแต่ละกลุ่มนั้นจะได้รับหัวใจที่แตกต่างกัน


แคมเปญนี้เป็นการโปรโมตที่แหวกแนวและเล่นกับหัวใจสุด ๆ จะมีที่ไหนเอาหัวใจมาขาย ! แถมยังเอาใจแฟน ๆ ด้วยการเล่นตอบคำถามว่าคุณเป็นกลุ่มไหนทำให้เกิดการมีส่วนร่วมต่อแบรนด์ได้ดีเลยทีเดียว น่าจับตามองขนาดนี้ถึงไม่ใช่แฟน ๆ ซีรีส์แอดเองก็อยากจะไปหาซีรีส์มาดูบ้างแล้วแหละคร้าบ

Source

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com