Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Louis Vuitton ชวนเดินทางสู่ความฝัน ในแคมเปญ “Towards A Dream”

Louis Vuitton ชวนเดินทางสู่ความฝัน ในแคมเปญ “Towards A Dream”
December 1, 2022 dhammarong

Louis Vuitton ชวนเดินทางสู่ความฝัน ในแคมเปญ “Towards A Dream”

สร้างความประทับใจแรกให้กับนักเดินทางผ่านบิลบอร์ดบริเวณสนามบิน

Louis Vuitton เปิดประสบการณ์การเดินทางอันแปลกใหม่ผ่านการสำรวจสถานที่ในฝันรอบโลก เพื่อระลึกถึงจิตวิญญาณแห่งวัยเยาว์ โดยภาพโฆษณาชุดนี้ถ่ายโดยช่างภาพชาวดัตช์ Viviane Sassen นำเสนอภาพของเด็กหนุ่ม และผองเพื่อน

ขณะผจญภัยไปตามจินตนาการพร้อมกับหีบเดินทางสุดไอคอนิกของ Louis Vuitton จากเนินทรายสีขาวในรัฐนิวเม็กซิโกสู่ผืนป่าในเมืองออสติน เท็กซัส ผ่านการถ่ายภาพที่เล่นกับมุมมอง แสงและเงาในธรรมชาติอันกว้างใหญ่

Louis Vuitton เลือกถ่ายทอดเรื่องราวในแคมเปญนี้ผ่านซีรีย์ของป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บนตำแหน่งที่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิในเส้นทางขาเข้าเมือง สื่อสารเข้าถึงนักเดินทางจากทั่วโลก เสมือนเป็นการสร้างความประทับใจแรกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศ สร้างการรับรู้แบรนด์สู่การเป็น Top of mind ในใจผู้มาเยือน

Louis Vuitton เป็นแบรนด์เครื่องหนัง ที่มีประวัติศาสตร์ระดับตำนานมากกว่า 162 ปี ในขณะเดียวกันจุดเริ่มต้นสื่อนอกบ้านก็ได้ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1835 โดย Jared Bell สำหรับประชาสัมพันธ์คณะละครสัตว์ Barnum And Bailey ในนิวยอร์ก เป็นระยะเวลากว่า 187 ปี

โดยการที่แคมเปญนี้ปรากฏอยู่บนป้ายบิลบอร์ด จึงเป็นการส่งเสริมให้การสื่อสารแคมเปญทรงพลัง มีมนต์ขลัง และมีความคลาสสิคเหนือกาลเวลา

.

.

.

.

Website : https://www.planbmedia.co.th/
Facebook : https://web.facebook.com/planbmedia
Instagram : https://www.instagram.com/planbmedia
Blockdit : https://www.blockdit.com/planbmedia

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : blockdit.com