Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Coach พาแร็ปเปอร์ดัง Lil Nas X โชว์กระเป๋า 3D บนบิลบอร์ดยักษ์กลางลอนดอน

Coach พาแร็ปเปอร์ดัง Lil Nas X โชว์กระเป๋า 3D บนบิลบอร์ดยักษ์กลางลอนดอน
November 26, 2022 dhammarong

แฟชั่นเฮาส์อย่าง Coach แจ้งเกิดป้ายโฆษณากระเป๋า 3 มิติที่ใจกลางไข่แดงลอนดอน ถือเป็นการออกหมัดซ้ำหลังจากที่ Coach ได้แต่งตั้งแร็ปเปอร์ชื่อก้อง Lil Nas X เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และได้นำเสนอแคมเปญ Courage to Be Real จนเป็นที่ฮือฮาในช่วงก่อนหน้านี้

สำหรับบิลบอร์ดยักษ์กลางลอนดอน Coach ใช้วิธีสร้างเป็นแอนิเมชั่น 3D เพื่อนำเสนอบนสื่อกลางแจ้ง out-of-home (OOH) ทำให้ผู้ชมได้เห็นแร็ปเปอร์คนดังเดินไปมา ก่อนจะเอื้อมมือออกจากหน้าจอเพื่อคว้ากระเป๋าถือ ทั้งหมดเป็นการพลิกโฉมโฆษณากลางแจ้งให้มีชีวิตชีวาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี 3 มิติเป็นตัวเนรมิตภาพลวงตาของ Lil Nas X ที่กระเด้งออกจากหน้าจอแล้วพุ่งเข้าหาผู้ชม

.

การขึ้นผ่านบิลบอร์ดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Courage to Be Real ซึ่งมีเนื้อหาสื่อสารถึงการเปิดรับแง่มุมต่างๆ ของตัวเองด้วยความมั่นใจ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมเปิดรับเช่นเดียวกัน ในส่วนของ Lil Nas X นักร้องเพลง Old Town Road คนนี้ไม่ใช่หน้าใหม่ที่ปรากฏตัวในแคมเปญโฆษณา เพราะปีที่แล้ว Lil Nas X ได้แสดงร่วมกับท่านเซอร์ Elton John ในโฆษณาของ Uber Eats มาแล้ว เชิญคลิกชมแคมเปญ Courage to Be Real ได้เลยที่ด้านล่าง

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com