Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

รู้ใจ ประกันออนไลน์ งัดแคมเปญ “รู้ใจ Save You” ชูผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เรียบง่าย ราคาไม่แพง และเชื่อถือได้ ช่วยให้ลูกค้า Save เงินมากขึ้น

รู้ใจ ประกันออนไลน์ งัดแคมเปญ “รู้ใจ Save You” ชูผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เรียบง่าย ราคาไม่แพง และเชื่อถือได้ ช่วยให้ลูกค้า Save เงินมากขึ้น
September 15, 2022 dhammarong

รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญล่าสุดภายใต้ชื่อ “รู้ใจ Save You” ชูทีเด็ดผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สามารถปรับแต่งแผนได้ตามความต้องการ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มพร้อมช่วยเซฟค่าเบี้ยประกันถึง 30%

ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งแผนความคุ้มครองและบริการเสริมที่หลากหลาย รู้ใจ มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบแผนประกันรถยนต์ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงปัจจัยสำคัญ อย่าง ความถี่ในการใช้รถหรือพฤติกรรมการขับขี่บนท้องถนน เพื่อประมวลแผนประกันภัยที่เหมาะสมและราคาดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยร่วมมือกับ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัทประกันภัยชั้นนำทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ประกันภัยในราคาที่ไม่แพง เชื่อถือได้ ให้ความคุ้มครองสูงสุด และเข้าใจง่ายสำหรับลูกค้า

เพื่อเป็นการสื่อถึงคุณค่าที่ส่งมอบให้ลูกค้าในแบบที่เหมาะสมกับยุคสมัย รู้ใจ เลือกบริษัทแนวหน้าในวงการโฆษณา อย่าง BBDO Bangkok เพื่อพัฒนาและสื่อสารไอเดียการเล่าเรื่องสำหรับโฆษณาทางโทรทัศน์และสื่อนอกบ้านต่างๆ และยังร่วมงานกับ อั๋น-วุฒิศักดิ์ อนรรฆพร ผู้กำกับโฆษณาชื่อดังแห่งโปรดักชั่นเฮ้าส์ FACTORY01 ที่เคยคว้ารางวัลใหญ่สุดในงาน Spikes Asia 2021 มาครอง

นายนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ รู้ใจ เป็นธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องรับฟังความคิดเห็นและเข้าใจปัญหาของลูกค้า หลังโควิดลูกค้าเจอกับค่าครองชีพสูง และมองหาบริการที่มีความคล่องตัวและมีราคาเหมาะสม เพราะไม่มีใครอยากเสียเงินให้กับสิ่งที่ตัวเองไม่ต้องการ”

“เราให้ลูกค้าเป็นคนเลือกว่าแผนประกันแบบไหนเหมาะสมที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเป็นทางเลือกให้ลูกค้าประหยัดเงินและได้รับบริการที่ดีเลิศ ผมหวังว่าโฆษณาชุดล่าสุดของเราจะช่วยตอกย้ำความตั้งใจของเราในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยในแบบเฉพาะ ที่ราคาไม่แพง เชื่อถือได้ ให้ความคุ้มครองสูงสุด และเข้าใจง่ายสำหรับลูกค้า” นายนิโคลัส กล่าวเสริม

ด้วยความเชี่ยวชาญและความสร้างสรรค์ด้านโฆษณาของ BBDO Bangkok และสไตล์การกำกับแบบ Dry Humor อันเป็นเอกลักษณ์ของ อั๋น-วุฒิศักดิ์ อนรรฆพร ช่วยเพิ่มความสร้างสรรค์ให้โฆษณาของ รู้ใจ และเปลี่ยนสถานการณ์ธรรมดา ๆ ที่คนขับรถจำต้องเจออยู่บ่อยครั้ง เช่น อุบัติเหตุทางถนน การเคลมประกัน หรือแม้กระทั่งการหาอู่ซ่อมรถที่ได้มาตรฐาน ให้มีความน่าตื่นเต้นมากกว่าเดิม ไอเดียสร้างสรรค์จาก BBDO อย่าง การใช้รูปสุนัขชิวาวากับขนมมัฟฟินบนสื่อรถเมล์เพื่อชักชวนให้คนนับจำนวนในรูปภาพ ช่วย “Save” ให้คุณไม่เบื่อในระหว่างรถติด วิดิโอแมวสุดน่ารักบนหน้าจอบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ช่วย “Save” ให้คุณไม่เครียด และสปอตวิทยุที่มาพร้อมกับเรื่องราวสุดบรรเจิดช่วย “Save” ให้คุณไม่ง่วงขณะขับรถ

แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มการรับรู้ของ รู้ใจ และเพื่อตอกย้ำคุณค่าที่ส่งมอบให้ลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รู้ใจ ช่วยให้คุณ Save มากกว่า”

รู้ใจ ประกันออนไลน์ ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าจริงสูงถึง 4.9/5 มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันอะไหล่รถยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันมะเร็ง อีกทั้งประกันรถยนต์ของ รู้ใจ ยังมีบริการเสริมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง บริการเคลมผ่านแอปฯมือถือ บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม และยังมีอู่ซ่อมรถในเครือกว่า 1,500 แห่งเพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : positioningmag.com