Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

OOH ที่เห็นแล้วต้องหิวว~ SUBWAY ชวนสร้างแซนวิชในฝัน ให้เราอวดเมนูโปรดขึ้นจอยักษ์กลางเมือง

OOH ที่เห็นแล้วต้องหิวว~ SUBWAY ชวนสร้างแซนวิชในฝัน ให้เราอวดเมนูโปรดขึ้นจอยักษ์กลางเมือง
September 2, 2022 dhammarong

 

สมัยนี้โฆษณาผ่านจอบิลบอร์ดสามมิติกลายเป็นเรื่องเราเห็นได้บ่อย ๆ เพราะทำให้คนดูรู้สึกหวือหวาได้จากภาพลวงตาที่เหมือนสิ่งในจอจะทะลุออกมาได้ แต่ป้ายนี้พิเศษขึ้นแบบยิ่งกว่า เพราะ Subway เค้าใช้ไอเดียการสร้างปฏิสัมพันธ์ให้ผู้คนที่สัญจรไปมามีส่วนร่วมได้มากกว่าแค่การดู

หนึ่งในเอกลักษณ์ของแซนวิช Subway คือการเลือกวัตถุดิบสุดหลากหลายตามใจชอบ ซึ่ง Subway ได้นำเรื่องนี้มาเป็นลูกเล่นในป้าย 3 มิติ โดยใส่ Qr code ด้านล่างให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาได้สแกนเข้าไปเลือกวัตถุดิบของตัวเอง แล้วจอก็จะแสดงการทำแซนวิชสามมิติให้เห็นกันแบบสุดตื่นตา

หลังจากปรุงเสร็จก็พร้อมเสิร์ฟพร้อมตั้งชื่อ Sub หรือแซนวิช โชว์เด่นหราบนจอยักษ์กลางเมืองของใครของมัน แต่ทุกคนได้รู้ว่านี่แหละ เมนู Sub ในฝันของโผม ตามชื่อแคมเปญ Build Their Dream Sub On-Screen เลยคร้าบ


ในมุมแอดมองว่าเป็นแคมเปญที่สร้างสรรค์สุด ๆ เพราะทั้งได้โฆษณาแบบตื่นตาตื่นใจ พร้อมชวนผู้คนมาเล่นสร้างแซนวิชของตัวเองให้ทั้งเมืองได้เห็น ซึ่งแน่นอนว่า เห็นแล่วก็หิว ! ก็เล่นปรุงสด ๆ บนจอที่สีสันน่ารับทานแบบนี้มันดึงดูดให้อยากไปซื้อ Subway มากินบ้างแบบด่วน ๆๆๆๆ

แอดบอกเลยนะว่า ถ้าเสริมร้าน Pop-up ไว้ล่างจอด้วยเนี่ย คือเป็น One-Stop-Service เล่นเสร็จปุ้ป เดินสั่ง ได้กินปั้ป อือหื้อ อยากให้มีจริงเลย ยอดขายคงพุ่งกระฉูด ว่าแล้วก็ขอตัวไปสั่งสร้างแซนวิชมาใส่ท้องก่อนนะคร้าบ

 

Source

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com