Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Netflix ส่งซอมบี้อาละวาดทั่วนิวยอร์ก! อิทธิฤทธิ์ป้ายโฆษณา 3 มิติจากซีรีส์เรื่องล่าสุด “Resident Evil”

Netflix ส่งซอมบี้อาละวาดทั่วนิวยอร์ก! อิทธิฤทธิ์ป้ายโฆษณา 3 มิติจากซีรีส์เรื่องล่าสุด “Resident Evil”
August 4, 2022 dhammarong

พิษซอมบี้อาละวาดทั่วเมืองกำลังป่วนนิวยอร์กซิตี้ ผลจากป้ายโฆษณา 3 มิติของ Resident Evil ซีรีส์ล่าสุดของ Netflix ที่ได้จัดให้ “licker” ซอมบี้กลายพันธุ์ที่น่ากลัวยิ่งขึ้นด้วยลิ้นสไตล์กิ้งก่ามาเป็นพระเอกในป้ายโฆษณา 3D โดยเจ้าซอมบี้สามารถหนีออกมาจากกรงก่อนที่จะสะบัดลิ้นไปที่ฝูงชนชาวเมือง NYC

Resident Evil เป็นซีรีส์ล่าสุดที่ Netflix นำเสนอสัตว์ประหลาดจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมชื่อดังให้มาสู่สายตาคอซีรีส์ทั่วโลก ผลงานนี้เป็นผลผลิตจากความร่วมมือระหว่าง Netflix และ Capcom ที่สร้างวิดีโอเกมขึ้นตั้งแต่ยุคปี 1990 ถือเป็นซีรีส์ดัดแปลงในรูปภาพยนตร์ที่มีคนแสดงจริง และเป็นซีรีส์เรื่องที่ 2 รองจาก Resident Evil Infinite Darkness ในปี 2021 ซึ่งใช้ไทม์ไลน์เดียวกันกับเนื้อเรื่องในวิดีโอเกม โดยโฟกัสไปที่ชีวิตของตัวเอกอย่าง Billie และ Jade Wesker ทั้งก่อนและหลังการระบาดของ T-Virus

เพื่อเรียกกระแสความตื่นเต้นจากผู้ชมบนโลกออนไลน์ Netflix ได้โพสต์วิดีโอของป้ายโฆษณาที่สมจริงสุดขีดบนทวิตเตอร์ โดยป้ายโฆษณาดิจิทัล 3 มิตินี้ไม่เพียงแสดงภาพ Licker ที่หนีออกจากห้องได้ด้วยการคลานข้ามกระจก แต่ยังส่งเสียงคำรามใส่ผู้คนที่ผ่านไปมา เป็นการตอกย้ำผลกระทบจากหายนะของ T-Virus ที่จะดึงดูดความสนใจจากสาธารณชนคนทั่วไปได้ดี