Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Frito-Lay รับลูกซูเปอร์โบวล์ โชว์พลัง “Taste the Victory” ให้แฟนลุ้นร่วมทริปรับประสบการณ์แชมป์

Frito-Lay รับลูกซูเปอร์โบวล์ โชว์พลัง “Taste the Victory” ให้แฟนลุ้นร่วมทริปรับประสบการณ์แชมป์
February 18, 2024 dhammarong

Frito-Lay รับกระแสซูเปอร์โบวล์ด้วยพลังแคมเปญใหม่ “Taste the Victory” ให้แฟนได้ลุ้นร่วมทริปชมการแข่งขันเพื่อรับประสบการณ์แชมป์สุดยิ่งใหญ่ โดยทำแคมเปญร่วมกับการแจกชุดกระดาษโปรยหรือ confetti ให้ลูกค้าผู้ซื้อขนม ซึ่งทำให้แคมเปญนี้มีกิมมิคสดใสในหนังโฆษณาที่ชวนให้จดจำได้แม่นขึ้น

เพื่อรับกระแสการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลสุดฮอต Super Bowl LVIII เจ้าพ่อแบรนด์สแนคไม่เพียงแจ้งเกิดโฆษณาทีวีที่มีภาพ confetti แห่งชัยชนะที่พร้อมใจระเบิดจากถุงขนม แต่ Frito-Lay ยังวางเป้าหมายยกระดับประสบการณ์ที่แฟน ๆ จะได้รับในวันแข่งเกมนัดประวัติศาสตร์ ด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนคลับที่เป็นลูกค้า Frito-Lay จำนวน 500 คนแรกที่สแกนห่อขนมแพคเกจพิเศษ สามารถรับชุด confetti ไปเล่นที่บ้าน และยังมีสิทธิ์ลุ้นร่วมทริปไปชมซูเปอร์โบวล์ด้วย

Frito-Lay ตั้งชื่อแคมเปญซูเปอร์โบว์ลนี้ว่า “Taste the Victory” โดยมุ่งไฮไลท์ไปที่การมอบโอกาสให้แฟนบอลได้เฉลิมฉลอง ซึ่งอาจเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของใครบางคนที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของประเพณีฉลองชัยชนะอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ การที่แคมเปญ Taste the Victory สามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมที่นอกเหนือจากการรับชมทางหน้าจอ ยังทำให้ Frito-Lay มีแรงสร้างความทรงจำที่ยั่งยืน และสามารถนำ “ขนม” มาไว้แถวหน้าของงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในมหกรรมฟุตบอลได้ด้วย

.

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com