Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

ไม่ซูมอ่านไม่ได้! Samsung ย้ำศักยภาพซูมขั้นสุด 100 เท่า โชว์ S23 Ultra ผ่านแคมเปญ OOH ที่ใช้บิลบอร์ดขนาดยักษ์แต่ข้อความเล็ก!

ไม่ซูมอ่านไม่ได้! Samsung ย้ำศักยภาพซูมขั้นสุด 100 เท่า โชว์ S23 Ultra ผ่านแคมเปญ OOH ที่ใช้บิลบอร์ดขนาดยักษ์แต่ข้อความเล็ก!
January 21, 2024 dhammarong

“บิลบอร์ดขนาดยักษ์ที่พิมพ์ข้อความเล็กจิ๋ว” คือหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อการย้ำศักยภาพซูมขั้นสุด 100 เท่าของ S23 Ultra ข้อสรุปนี้ได้จากแบรนด์เกาหลีอย่าง Samsung ที่เปิดตัวแคมเปญ OOH ที่เลือกใช้ข้อความขนาด “ยักษ์แต่เล็ก” ซึ่งบีบคั้นให้ทุกคนอยากใช้กล้องในโทรศัพท์ เป็นตัวช่วยเพื่อไขปริศนาภาพบนบิลบอร์ดที่คิดมาแล้วอย่างดี

แคมเปญไม่ธรรมดานี้เป็นนวัตกรรมที่สร้างสรรค์โดย Ogilvy New York ซึ่งให้ผลลัพท์เป็นการเปลี่ยนพื้นที่ย่านไทม์สแควร์ให้กลายเป็นพื้นที่จัดแสดงที่ออกแบบให้คนอินเทอร์แอคชั่นหรือโต้ตอบกลับมาด้วยการมองหาความสามารถในการซูม ตัวบิลบอร์ดมีการออกแบบให้คนอยากรู้ด้วยการขึ้นข้อความแค่บางส่วนของประโยค ร่วมกับการย่อขนาดข้อความให้เล็กจนไม่มีใครสามารถอ่านได้ด้วยตาเปล่า ซึ่งบิลบอร์ดขนาดใหญ่จะเรียกความสนใจชวนให้ผู้สัญจรไปมาได้ทดลองใช้สุดยอดกล้อง แล้วซูมเพื่ออ่านแบบเรียลไทม์ได้ทันที

.

แคมเปญนี้ถือเป็นตัวอย่างการใช้ขนาดข้อความบนบิลบอร์ดอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งดึงดูดให้สาธารณชนได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่น่าประทับใจโดยตรง ทำให้ Samsung ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมและความอยากรู้อยากเห็นตามธรรมชาติของผู้คน เพื่อสาธิตเลนส์ที่จะทำให้ S23 Ultra เป็นตัวเปลี่ยนเกมในวงการโทรศัพท์มือถือ

 

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com