Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Burger King แปลงโฉมร้านเป็นบ้าน Dreamhouse โหนกระแสภาพยนตร์ Barbie ด้วยสาขาสีชมพู

Burger King แปลงโฉมร้านเป็นบ้าน Dreamhouse โหนกระแสภาพยนตร์ Barbie ด้วยสาขาสีชมพู
July 29, 2023 dhammarong

Burger King เนรมิตร้านฟาสต์ฟู้ดให้กลายเป็นบ้านในฝันหรือ Dreamhouse เป็นการหยิบฉวยโอกาสในช่วงเวลาที่ภาพยนตร์ Barbie กำลังเป็นกระแส สร้างประสบการณ์ให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสบรรยากาศของบ้านตุ๊กตาสีสันสดใส รวมถึงรถสีชมพูคล้ายกับที่เห็นในภาพยนตร์ ซึ่งจอดอยู่ในสถานที่เพื่อเพิ่มบรรยากาศในธีมตุ๊กตาบาร์บี้เข้าไปอีก

ความเคลื่อนไหวนี้เป็นผลงานของ Burger King ในบราซิล ที่แปลงโฉมร้านเพื่อฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์บาร์บี้ ร้านอาหารแบบสแตนด์อโลนที่ตั้งอยู่บนถนน Presidente Juscelino Kubitschek ในเซาเปาโล โดยตกแต่งด้วยสีชมพูทั้งหมดทั้งภายนอกอาคาร หน้าต่างโมโนแกรม กันสาดลายต้นปาล์มสีชมพู และเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตุ๊กตาคนงาม

การแปลงโฉมครั้งนี้ยังเป็นการเปิดตัวเมนูธีม Barbie ของ Burger King ในบราซิล ชื่อเมนูนี้คือ BK Barbie Combo เมนูประกอบด้วย ‘Pink Burger‘ และ ‘Ken’s Potatoes’ ทั้งหมดบรรจุในกล่องชวนฝันที่มีข้อความว่า ‘Barbieland’ และเพื่อแนะนำร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดสีชมพูแห่งนี้ Burger King Brazil ได้ว่าจ้าง Bruna Carolina Peres หรือที่รู้จักกันในนาม “ตุ๊กตาบาร์บี้ในชีวิตจริง” ซึ่งเป็นอดีตทนายความที่ตอนนี้ชื่นชอบการคอสเพลย์เป็นตุ๊กตาบนโซเชียลมีเดีย เพื่อให้แฟนๆ ได้เยี่ยมชม Dreamhouse แห่งนี้

.

.

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com