Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

แคมเปญ ‘โอ๋เอ๋’ แฟน Philly ด้วย ‘Noodel Hug’ ไอเดียปลอบใจหลังชวดแชมป์ Super Bowl

แคมเปญ ‘โอ๋เอ๋’ แฟน Philly ด้วย ‘Noodel Hug’ ไอเดียปลอบใจหลังชวดแชมป์ Super Bowl
March 25, 2023 dhammarong

จบกันไปแล้วกับมหกรรมกีฬาคนชนคนที่ยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 กับ การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลสุดฮิตจากสหรัฐ หรือชื่อเรียกคุ้นหูอย่าง ‘Super Bowl’ ซึ่งถ้าหากขึ้นชื่อว่า ‘กีฬา’ แล้วนั้นผลของมันย่อมมีแพ้มีชนะ ! และแน่นอนว่าคนที่แพ้ก็มักจะต้องดูแลตัวเองงง

โดย Super Bowl ปีนี้ได้ 2 ทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง Kansas City Chiefs และ Philadelphia Eagles มาชนฝีไม้ลายมือกันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทีม Kansas City Chiefs สามารถคว้าแชมป์ไปได้ ทำให้ทีม Philadelphia Eagles ต้องชวดถ้วยไปในปีนี้

เพราะเหตุนี้ทำให้ Karft Mac & Cheese เกิดไอเดียสร้างสรรค์แคมเปญอย่าง ‘Noodel Hug’ เพื่อเป็นตัวแทนในการปลอบใจสาวกแฟน ๆ Philadelphia Eagles

ด้วยการจัดทำป้ายโฆษณาที่สามารถกอดได้ในรูปของ Mac & Cheese ที่มีแขนน้อย ๆ ยื่นออกมา เพื่อมอบอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นแก่ผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมา พร้อมประโยคที่บอกว่า “Need a hug, Philly? Help yourself.”

ซึ่งป้ายนี้ตั้งอยู่ที่ 1617 Walnut Street ใกล้กับ Rittenhouse Square และนอกจากจะได้รับอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นแล้ว ทางแบรนด์จะมีการแจก Kraft Mac & Cheese อุ่น ๆ 100 ที่แก่ผู้เข้าร่วมในช่วงเวลา 12.00 น. – 13.00 น. อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญปลอบใจที่น่ารักไม่เบาเลยทีเดียว แถม Kraft Mac & Cheese ก็โปรโมทสินค้าของตัวเองผ่านการทำแคมเปญได้อย่างลงตัวสุด ๆ เห็นแบบนี้แล้วแอดอยากจะกิน Mac & Cheese ขึ้นมาตอนนี้เลยคร้าบบบ

Source

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : adaddictth.com