Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

หนาวแค่ไหนก็เล่นได้! KFC สร้างสนามบาสเก็ตบอลฤดูหนาวแห่งแรก ใช้ห่วง “Bucket” ชวนชู้ตลูกลงถัง

หนาวแค่ไหนก็เล่นได้! KFC สร้างสนามบาสเก็ตบอลฤดูหนาวแห่งแรก ใช้ห่วง “Bucket” ชวนชู้ตลูกลงถัง
February 11, 2023 dhammarong

KFC สร้างสนามบาสเก็ตบอลแรกของโลกที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามบาสเก็ตบอลกลางแจ้งที่เป็นมิตรกับฤดูหนาว หนึ่งในความพิเศษคือห่วง ‘Bucket’ ที่ถอดแบบถังไก่สุดแซ่บ รวมถึงเสื้อกล้ามบุนวมที่ฤดูหนาวอันหนาวเหน็บของแคนาดาจะไม่สามารถทำอะไรผู้เล่นได้!

นัยของความเคลื่อนไหวครั้งนี้ คือ KFC ไม่ต้องการให้ฤดูหนาวมีผลกระทบจนการแข่งขันบาสเกตบอลต้องยุติไป แบรนด์เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดอย่าง KFC จึงวางเป้าหมายเอาใจหมู่แฟนกีฬาเพื่อเชื่อมโยงเกมเข้ากับความสุขที่ได้จากถังไก่ทอด ด้วยการสร้างสนามบาสเก็ตบอลกลางแจ้งที่มีชื่อว่า ‘KFCourt’ โดยนอกจากการประดับประดาตราสินค้าของผู้พันไปทั่วสนาม KFC ยังจัดเตรียมลูกบาสเก็ตบอลที่อุ่นและทำความร้อนไว้ก่อนล่วงหน้าเพื่อให้มือผู้เล่นไม่หนาวเกินไป ขณะเดียวกันก็เปิดทางให้แฟนกีฬารับคำแนะนำจาก Toronto Raptor Gary Trent Jr ซึ่งจะประจำการในตำแหน่งโค้ชให้แฟนทุกคนด้วย

.

นอกจากเสื้อกล้ามบุนวมที่ผู้เล่นจะอุ่นขึ้นเมื่อสวมใส่ KFC ยังปักหมายเลข 11 เป็นเสื้อรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเพื่อยกย่องสมุนไพรและเครื่องเทศ 11 ชนิดที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ โดยไม่เพียงแต่กีฬา KFC จะตั้งศูนย์ Warming Center ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Pepsi เพื่อติดตั้งเครื่องทำความร้อนและเครื่องดื่ม รวมถึงมีดีเจที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาเปิดเพลงข้างสนามเพื่อความบันเทิงอีกด้วย

KFCourt จะจัดที่ The Bentway ในโตรอนโตจนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ผู้สนใจร่วมเล่นต้องจองล่วงหน้าและจะมีค่าใช้จ่าย 5 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่ง KFC จะบริจาครายได้ให้กับองค์กรการกุศล Jump Thru Hoops ต่อไป

.

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com