Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

แบรนด์อาหารเสริมอังกฤษทำป้ายโฆษณาเรืองแสง ช่วยเพิ่มสารต้านซึมเศร้าให้ผู้สัญจรไปมา ในวันที่ฟ้ามืดที่สุดของปี!

แบรนด์อาหารเสริมอังกฤษทำป้ายโฆษณาเรืองแสง ช่วยเพิ่มสารต้านซึมเศร้าให้ผู้สัญจรไปมา ในวันที่ฟ้ามืดที่สุดของปี!
February 4, 2023 dhammarong

16 ม.ค. 2023 ที่ผ่านมาถือเป็นวัน Blue Monday ที่ชาวอังกฤษต้องพบกับท้องฟ้าที่มืดหม่นที่สุดของปี เพื่อตอบรับปรากฏการณ์นี้ Solgar บริษัทวิตามินอาหารเสริมแดนผู้ดีจึงพัฒนาป้ายโฆษณาเรืองแสง ที่หวังจะช่วยเพิ่มสาร Serotonin หรือฮอร์โมนที่ต้านความรู้สึกซึมเศร้าให้กับผู้สัญจรไปมาในบริเวณนั้น โดยอาสาเป็นตัวช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นวันที่มืดครึ้มที่สุดของปีไปได้ด้วยดี

Blue Monday ที่จบไปแล้วนั้นไม่ใช่เพียงเป็นวันที่มืดมนที่สุดของปี แต่อุณหภูมิได้ต่ำลงจนน่าตกใจด้วย ภาวะที่แสงแดดจะคงอยู่เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ทั้งประเทศจะจมอยู่ใต้ความมืดมิด ทำให้บริษัทวิตามินอย่าง Solgar เสนอตัวเป็นความสดใส ด้วยป้ายโฆษณา OOH ที่ออกแบบมาเพื่อเลียนแบบดวงอาทิตย์ โดยตั้งชื่อป้ายโฆษณานี้ว่า “Golden Lights” ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยลดผลกระทบต่ออารมณ์และระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคซึมเศร้าตามฤดูกาล

Solgar และเอเจนซี่ Saatchi & Saatchi ได้จัดวางโคมไฟสว่างสดใสในสเกลใหญ่มากทั่วลอนดอน แมนเชสเตอร์ และเบอร์มิงแฮม เป็นป้ายโฆษณาดิจิทัลที่มีไฟซึ่งส่องสว่างถึงระดับที่สามารถกระตุ้น Serotonin ได้ เพียงยืนอยู่ข้างหน้าป้ายและอาบแสงจากป้ายนี้ ทำให้แคมเปญกลายเป็นเครื่องเตือนใจให้ผู้คนออกไปยืนกลางแดดหรือรับประทานวิตามินดีในระหว่างวัน ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้่าหลายตัวของ Solgar นั่นเอง

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com