Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Louis Vuitton พา Yayoi Kusama ขึ้นจอ-โชว์ตัว 3 มิติกลางเมืองใหญ่!

Louis Vuitton พา Yayoi Kusama ขึ้นจอ-โชว์ตัว 3 มิติกลางเมืองใหญ่!
January 19, 2023 dhammarong

Louis Vuitton แต้มสีสันให้เมืองใหญ่ด้วยการพาศิลปินดัง Yayoi Kusama ขึ้นจอยักษ์และโชว์ตัวในรูปหุ่น 3 มิติบนอาคารใจกลางหลายประเทศ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งที่สองของศิลปินชาวญี่ปุ่นกับ Louis Vuitton หลังจากที่ทั้งคู่เคยจับมือกันทำโปรเจ็กต์ช่วงปี 2012

พื้นที่แรกที่ Louis Vuitton พาศิลปินดังวัย 93 ปีมาโชว์ตัวคือด้านบนของร้านสาขา Maison Champs-Élysées ของ Louis Vuitton ในปารีส ผู้มาเยือนจะได้เห็นมือของ Yayoi Kusama กำลังง่วนกับการทำงานเหนือหน้าต่างร้าน ในขณะที่ภายนอกอาคารมีการตกแต่งด้วยลายจุดสีอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินดัง


อีกพื้นที่คือจอที่ร้าน Fifth Avenue ในนิวยอร์กซิตี้ รวมถึงย่านเศรษฐกิจของเมืองเฉิงตู ลอนดอน และหางโจว ทั้งหมดนี้ Louis Vuitton สามารถยื่นมือให้ร้านของตัวเองเป็นส่วนขยายของนิทรรศการที่จัดแสดงงานศิลปะของ Yayoi Kusama ได้ ยังมีร้านแฟล็กชิปสโตร์ลอยน้ำในสิงคโปร์ที่ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นห้องแสดงภาพที่มีชื่อเสียงอย่าง Infinity ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ ผู้ชื่นชอบศิลปะที่อาศัยอยู่นอกสถานที่เหล่านี้ยังสามารถเข้าร่วมในแคมเปญได้ เพราะ Louis Vuitton ได้สร้างฟิลเตอร์ Instagram ที่ภาพเสมือนจริงเพื่อให้ผลงานของ Kusama กระจายสู่โลกรอบตัวทุกคนได้ คาดว่าจะได้รับความนิยมสูงจากชาวโซเชียล เนื่องจาก Yayoi Kusama ได้รับสมญานามว่าเป็น “ศิลปินที่มีคนลงอินสตาแกรมมากที่สุด”

ที่มาภาพ

แหล่งข่าว

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com