Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

แบรนด์ทางเลือกทิชชู่เปียก Wype เล่นคำแซวลอนดอนเต็มไปด้วย “A**holes” ที่ต้องเช็ดให้เกลี้ยงเกลา!

แบรนด์ทางเลือกทิชชู่เปียก Wype เล่นคำแซวลอนดอนเต็มไปด้วย “A**holes” ที่ต้องเช็ดให้เกลี้ยงเกลา!
September 30, 2022 dhammarong

Wype เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ค้นคิดผลิตภัณฑ์แหวกแนวสำหรับใช้แทนทิชชู่เปียกได้แบบรักษาสิ่งแวดล้อม ล่าสุด Wype ทำแคมเปญโฆษณานอกบ้าน (OOH) ครั้งแรกในลอนดอน โดยเล่นคำว่า A**holes ว่ามีเกลื่อนเมือง ทำให้ชาวลอนดอนควรลุกขึ้นมาเช็ดให้เกลี้ยงเกลาหมดทุกหลุมรู!

แคมเปญนี้เกิดจากธรรมชาติของแบรนด์ Wype ซึ่งอาสาเป็นทางเลือกใหม่ในการเช็ดแบบเปียกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ผ่านมา Wype พยายามเน้นว่าทิชชู่แห้งนั้นเช็ดไม่สะอาด และทางที่จะสะอาดคือการเช็ดแบบเปียก แต่ปัญหาคือทิชชู่เปียกที่หลายคนนิยมใช้นั้นกำลังมีปัญหาย่อยสลายยาก ดังนั้น Wype จึงผลิตเจลทำความสะอาดจากธรรมชาติที่ผู้ใช้สามารถทาบนทิชชู่แห้ง เพื่อเช็ดทำความสะอาดอย่างหมดจดโดยเฉพาะหลังการเข้าห้องน้ำ ทำให้ทิชชู่แห้งกลายเป็นทิชชู่เปียกที่สะอาดและย่อยสลายได้ดี เหมาะกับทั้งชายและหญิงที่ต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะที่ไม่มีสายฉีดชำระ

.

.

Wype พยายามจูงใจกลุ่มเป้าหมายด้วยการทำแคมเปญโฆษณานอกบ้าน (OOH) ครั้งแรกในลอนดอน เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทและสร้างความมั่นใจว่าผู้อยู่อาศัยจะ “รักษาความสะอาด” ทางแบรนด์ได้ติดป้ายที่สะดุดตาหลายแห่งทั่วเมือง พร้อมใช้คำว่า A**holes ที่มีเครื่องหมายดอกจันวางไว้เพื่ออสื่อถึงการเข้าห้องน้ำอย่างชาญฉลาด แถมยังดึงดูดความสนใจด้วยข้อความ 2 แง่ 2 ง่าม เช่น “ลอนดอนมี A**holes กว่า 9 ล้าน” ซึ่งรอท้าทายให้ทุกคนร่วมกันทำความสะอาดให้หมดจดจริงๆ

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : marketingoops.com