Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

มุกดา นรินทร์รักษ์ ขอบคุณแฟน ๆ จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ฉลองวันเกิดครบ 25 ปี

มุกดา นรินทร์รักษ์ ขอบคุณแฟน ๆ จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ฉลองวันเกิดครบ 25 ปี
July 29, 2022 dhammarong

เป็นปลื้มจนยิ้มไม่หุบกันเลยจ้า สำหรับนางเอกสาวคนสวย มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้รับของขวัญสุดพิเศษเซอร์ไพรส์จากแฟน ๆ ในวันเกิดอายุครบ 25 ปี

รียกว่าเป็นวันเกิดอีกปีที่ทำให้สาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ยิ้มไม่หยุดกันเลย เพราะเหล่าแฟนคลับได้ทุ่มงบซื้อป้ายบิลบอร์ดลานพาร์คสยาพารากอนและป้ายอื่น ๆ ทั่วกรุงเทพ จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่อายุครบ 25 ปี และนอกจากนั้นสาว มุกดา และเหล่าแฟนคลับยังได้ร่วมกันมอบข้าวกล่องให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยโควิด-19 ณ โรงพยาบาลชลบุรี จ.ชลบุรี เนื่องในวันเกิดนี้อีกด้วย

ซึ่งงานนี้สาว มุกดา ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณเเฟนคลับทุก ๆ คน สำหรับของขวัญวันเกิดเเละคำอวยพรของทุกคนในปีนี้ไว้ด้วยว่า

“ มุกอยากขอบคุณเเฟนคลับทุกๆคนทุกบ้านสำหรับของขวัญวันเกิดเเละคำอวยพรของทุกคนในปีนี้นะคะขอบคุณที่ติดตามซับพอร์ตกันเสมอขอให้รักกันเเบบนี้ไปนานๆนะคะ @mookdastation @onlymookdachina @kemmook_official #baanhussarin @tui_london @kemmook_mmfc @leivee.08 @lorrainequiong @26.iammai.29 @khun_mina @canvascanvas.official @kemmook_squadsph @cafelarose_patisserie ”

ยังไงแอดก็ขออวยพรให้สาว มุกดา นรินทร์รักษ์ มีความสุขมาก ๆ นะคะ

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @narinnarinrak

.

.

.

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : bugaboo.tv