Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Louis Vuitton กับงานอีเวนต์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแบรนด์ในประเทศไทย

Louis Vuitton กับงานอีเวนต์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแบรนด์ในประเทศไทย
June 16, 2022 dhammarong

Louis Vuitton กับงานอีเวนต์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแบรนด์ในประเทศไทย

แฟชั่นโชว์ Spin-Off คอลเล็กชัน Fall/Winter 2022 ของกลุ่มสินค้าสุภาพบุรุษ ณ The Pinnacle ห้าง ICONSIAM

โดยได้มีการถ่ายทอดสดมายังลาน Parc Paragon บนสื่อ Parc Paragon 90 degree และ Paragon motion block เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 19.00 – 21.00 น.

โดยคอลเล็กชันนี้เป็นผลงานสุดท้ายของ Virgil Abloh ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อปลายปีก่อน เว็บไซต์ WWD เผยว่า Virgil Abloh และทีมงานของเขา ได้แรงบันดาลใจจากช่วงชีวิต Coming-of-Age แนวคิดจากมุมมองใหม่ของโลก (Global Perspective) และวัฏจักรของความคิดสร้างสรรค์ผ่านสัญลักษณ์วงกลม (Circular Motifs)

นอกจากนี้ทาง Louis Vuitton ยังให้ ศิวโรจณ์ คงสกุล ผู้กำกับเบื้องหลังภาพยนตร์นอกกระแสที่เคยชนะรางวัล Tiger Awards จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติรอตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ มาทำหนังสั้นพิเศษชื่อ I Dreamt of You สำหรับโชว์นี้โดยเฉพาะ

ซึ่งเป็นการต่อยอดแนวคิด Boyhood Ideology ของ Virgil Abloh กับการมองโลกผ่านสายตาของเด็กที่ไร้อคติ และอยากเห็นบริบทเสื้อผ้าที่มักถูกผูกติดกับกฎเกณฑ์เดิมของสังคม ให้มีการตีความขึ้นมาใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย

สำหรับอีเวนต์นี้เป็นการตอกย้ำความสำคัญของตลาดประเทศไทยในอุตสาหกรรมแฟชั่นลักชัวรีระดับโลก และถือเป็นการกลับมาจัดอีเวนต์แฟชั่นได้อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย

 

Website : https://www.planbmedia.co.th/
Facebook : https://web.facebook.com/planbmedia
Instagram : https://www.instagram.com/planbmedia
Blockdit : https://www.blockdit.com/planbmedia

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : blockdit.com