Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

น่ากลัวได้อีก!! เมื่อ Netflix เล่นใหญ่ สร้าง Out of Home สุดสยอง เพื่อโปรโมตซีรีส์ Stranger Things 4 ในหลายประเทศ!

น่ากลัวได้อีก!! เมื่อ Netflix เล่นใหญ่ สร้าง Out of Home สุดสยอง เพื่อโปรโมตซีรีส์ Stranger Things 4 ในหลายประเทศ!
June 2, 2022 dhammarong

น่ากลัวได้อีก!! เมื่อ Netflix เล่นใหญ่ สร้าง Out of Home สุดสยอง เพื่อโปรโมตซีรีส์ Stranger Things 4 ในหลายประเทศ! [Update]
.
เพื่อโปรโมตมหากาพย์แห่งความลึกลับอย่างซีรีส์ Stranger Things ซีซั่น 4 ทั้งที ทาง Netflix ก็ไม่ได้แค่ปล่อยตัวอย่างหนัง Trailer ออกมาธรรมดา ๆ แต่ได้สร้างประสบการณ์ที่บอกเลยว่าโคตรเล่นใหญ่!!
.
โดยทาง Netflix ได้สร้างสื่อ Out of Home สุดสยอง ด้วยการหยิบจับสัญลักษณ์สำคัญของเรื่องอย่างประตูรอยแยกสู่โลกกลับด้านมาวางอยู่บนกำแพงป้ายโฆษณาร้านพิซซ่า เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนเกิดความสนใจว่าเห้ยยย นี่มันเกิดอะไรขึ้น!
.
โดยถ้าหากใครกล้าที่จะเดินเข้าไปสู่อีกโลกผ่านประตูสุดสยองนี้ก็จะได้รับพิซซ่าไปกินฟรี พร้อมถ่ายรูปในนั้นได้อย่างหนำใจ! ซึ่งด้วยความน่าเกลียดน่ากลัวของเจ้าประตูนี้ ทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมา ก็ล้วนอยากเข้าไปดูว่ามันจะมีอะไรอยู่ข้างใน
.
แต่ทาง Netflix ก็ไม่ได้สร้างประตูแบบนี้แค่ใน London เท่านั้น เพราะยังมีในฝั่งของประเทศออสเตรเลีย ก็มีการสร้างประตูมิติแบบใหญ่ยักษ์บนหาด Bondi beach ด้วยเช่นกัน จนทำให้หลายคนอยากตามไปดูของจริงในทันที!
.
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญจาก Netflix ที่โปรโมตได้เล่นใหญ่มาก ๆ ใครอยากรู้ว่าบรรยากาศเป็นอะไรยังไง ลองกดไปดูตามแต่ละภาพได้เลยฮะ บอกเลยถูกใจแฟน ๆ Stranger Things แน่!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : facebook.com/AdAddictTH/