Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

Ivy ทำเซอร์ไพรส์กับป้ายบิลบอร์ด 3D ส่ง ‘ผลไม้ยักษ์’ ระเบิดกลางเมือง ดึงกลยุทธ์ AR Effect สุดล้ำ ให้โดนเต็มๆ และสนุกสุดฟิน

Ivy ทำเซอร์ไพรส์กับป้ายบิลบอร์ด 3D ส่ง ‘ผลไม้ยักษ์’ ระเบิดกลางเมือง ดึงกลยุทธ์ AR Effect สุดล้ำ ให้โดนเต็มๆ และสนุกสุดฟิน
April 28, 2022 dhammarong

Ivy ทำเซอร์ไพรส์กับป้ายบิลบอร์ด 3D ส่ง ‘ผลไม้ยักษ์’ ระเบิดกลางเมือง ดึงกลยุทธ์ AR Effect สุดล้ำ ให้โดนเต็มๆ และสนุกสุดฟิน [ADS]
.
ใครจะไปคิดว่าเดินสยามอยู่ดี ๆ จะโดนผลไม้หล่นใส่หัว ! แถมไม่ใช่ผลไม้ธรรมดา แต่เป็นผลไม้ยักษ์แบบ 3D animation ที่สมจริงจนมองเผิน ๆ เหมือนหลุดออกมาจากป้ายบิลบอร์ดของ Ivy กลางลานน้ำพุพารากอน !
.
เรื่องจริงไม่เรื่องจ้อจี้ เพราะนี่คือแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Ivy ที่ต้องการเปิดตัวนมเปรี้ยว UHT โดยมีโบว์ เมลดา ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ มาโชว์ความสดใส น่ารัก รสชาติใหม่นั้น พิเศษสุด ไม่ซ้ำใคร อย่าง คาวาอี้ พีช, โอ้มายกีวี และทับทิม ซึ่งแน่นอนว่าใส่ผลไม้พรีเมียมคัดสรรจากต่างประเทศ พร้อมประโยชน์มาจัดเต็มๆแบบนี้ นอกจากประโยชน์ของนมเปรี้ยวไอวี่แล้ว การโปรโมตก็ต้องไม่ธรรมดา ~
.
และที่ว้าวไปกว่านั้น เราจะได้เห็น AR CODE อันเบ้อเริ่มอยู่บนป้าย OOH แน่นอนว่าด้วยจิตวิญญาณอยากรู้อยากเห็นอย่างแอด ก็ต้องไม่พลาดหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาลองสักหน่อย !
.
วิธีการเล่นก็ง่ายมาก เพียงแค่สแกน AR Code บนป้ายบิลบอร์ด จากนั้นจะเข้าสู่โปรแกรม IG Story เราก็แค่ยื่นกล้องไปโฟกัสที่ท้องฟ้า และนับถอยหลัง 3 2 1 ตู้ม ! รับความสดชื่นจากผลไม้ยักษ์ที่ร่วงลงมาใส่หน้าแบบชุ่มฉ่ำ
.
ในฐานะที่แอดเป็นหนึ่งในเหยื่อระเบิดผลไม้ ที่โดนความอร่อยอัดใส่หน้ามาแบบเต็ม ๆ ต้องบอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งเคสตัวอย่างที่สามารถสร้างความสนุกให้แก่ป้ายบิลลอร์ดที่คนมักเดินผ่านไม่สนใจ ให้สามารถหยุดดูได้ด้วย AR Scan และกิจกรรมร่วมสนุกที่เข้ากับคอนเซ็ปต์ “อร่อยโดนเต็มๆ” ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี !
.
ซึ่งแอดแอบไปรู้มาว่าความพิเศษนี้ไม่ได้มีแค่เฉพาะลานน้ำพุพารากอนเท่านั้นนะ แต่ IVY ยังเอาใจชาวต่างจังหวัด ด้วยจอ LED แบบ interactive ทั่วประเทศ หรือจะลองเข้าไปเล่นจาก IG Effect หรือ Facebook AR ของแบรนด์ Ivy ก็ได้น้า
.
เป็นกลุยทธ์การนำ AR Scan ที่คนไทยคุ้นเคย มาปรับเพิ่มความน่าสนใจ และนำเสนอได้อย่างมีอิมแพคสุด ๆ ช่วยดึงคนจากออฟไลน์ ส่งต่อไปยังออนไลน์ผ่าน IG Story / Facebook Story กระจายรับรู้ไปในมุมกว้าง หรือที่เค้าเรียกกันว่า “ยิงปืนทีเดียวได้นก 2 ตัว” นั่นเอง~
.
ใครที่อยากสัมผัสระเบิดผลไม้ยักษ์ ก็ตามไปลองเล่นกันได้ ที่ LED ทั่วประเทศ หรือเข้าไปที่ https://www.facebook.com/ivydrinks ได้เลยนะคร้าบบ
.
.
.
.
.
.
.
.
ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : facebook.com/AdAddictTH/