Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

ใหม่ ดาวิกา สร้างกระแสไวรัลสวยเซ็กซี่กระแทกใจทั่วสยามประเทศ

ใหม่ ดาวิกา สร้างกระแสไวรัลสวยเซ็กซี่กระแทกใจทั่วสยามประเทศ
February 16, 2022 dhammarong

ฮือฮาขี้หัวใจ! “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ผงาดกลางกรุงสร้างกระแสไวรัลสวยเซ็กซี่ ในลุคงานละมุนสวยกระแทกใจทั่วสยามประเทศ

สวยแซ่บ เห็นแล้วฟินสุดๆ นาทีนี้ต้องยกให้นางเอกซุปตาร์สุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” ที่ล่าสุดสร้างความฮือฮาขยี้หัวใจ เผยภาพเซ็กซี่ชวนฝันให้ได้เห็นกันหลายจุด หลายพิกัด หลายสถานที่ ทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร อาทิ ป้ายรถไฟฟ้าใต้ดิน บิลบอร์ด โฆษณาทางโทรทัศน์ ในลุคงานละมุนสวยกระแทกใจกลายเป็นไวรัลดังที่คนพากันแชร์ภาพประทับใจความสวยของสาวใหม่กันสนั่นหวั่นไหว

งานนี้สืบทราบมาเลยพบเป็นโฆษณาดังชิ้นใหม่ของ มาดามฟิน ที่ใช้งบการถ่ายทำมูลค่ามหาศาลสูงมาก ลงทุนในการผลิตกว่า 8 หลัก เนรมิตออกมาให้ ใหม่ ดาวิกา สวยฉ่ำเซ็กซี่น่าค้นหาอย่างแรงในความเป็นผู้หญิงได้หลายแบบในที่คุณเลือกเป็นจากกลิ่นน้ำหอมที่คุณเลือกใช้

จากคอนเซ็ปต์ “กลิ่นเปลี่ยน บุคลิกเปลี่ยน คุณ…ก็เปลี่ยน” ที่ได้ผู้กำกับมือดีระดับประเทศ “โต ธนิษฐ์ พิณทอง” โปรดักชั่นเฮ้าส์ ดีแลน ที่กำลังมาแรงมากๆ ในวงการโฆษณามานั่งควบคุมความเป๊ะ ผนึกกำลังกับสไตล์ลิสต์ตัวท๊อปของไทยผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังดาราตัวแม่อย่าง “ลูกนัท สิริวงษ์ สุขเกษมสิน”

จนออกมาเป็นผลงานสุดว้าวชิ้นนี้ ที่นางเอกดัง ใหม่ ดาวิกา ถึงกับอุทานว่าชอบมากที่สุด และเลิฟกับงานชิ้นนี้มากๆ เพราะเป็นงานแนวอาร์ต งานพรีเมียมที่แตกต่างจากผลงานชิ้นอื่น ๆ ของสาวใหม่แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ทราบเบื้องหลังว่าเจ้าตัวถึงกับเผยว่าเป็นโฆษณาตัวที่ชอบทุกสุดที่เคยถ่ายมาถือเป็นเรื่องราว ๆ ดีของคนที่รักและปลื้มปริ่มสาวใหม่ที่ได้ยลโฉมความสวยของเธอ ได้ทั่วทั้งประเทศแบบใกล้ชิดสุด ๆ ที่ได้ยึดความฮอตทั่วกรุงเทพฯไว้เรียบร้อยแล้ว

.

.

.

.

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : springnews.co.th