Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

‘Tweet สิ่งที่ฝัน จนกว่ามันจะเป็นจริง!’ แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2022 จาก Twitter เปลี่ยน Billboard ทั่วอเมริกาและแคนาดา สู่พื้นที่ส่งต่อแรงบันดาลใจ

‘Tweet สิ่งที่ฝัน จนกว่ามันจะเป็นจริง!’ แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2022 จาก Twitter เปลี่ยน Billboard ทั่วอเมริกาและแคนาดา สู่พื้นที่ส่งต่อแรงบันดาลใจ
January 27, 2022 dhammarong

‘Tweet สิ่งที่ฝัน จนกว่ามันจะเป็นจริง!’ แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2022 จาก Twitter เปลี่ยน Billboard ทั่วอเมริกาและแคนาดา สู่พื้นที่ส่งต่อแรงบันดาลใจ [UPDATE]

.

เป็นปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่แห่งโลกโฆษณาอีกครั้ง เมื่อทาง Social Media Platform ยักษ์ใหญ่อย่าง Twitter ได้ทำการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดอย่าง “Tweet It Into Existence.”

.

โดยแคมเปญนี้ทาง Twitter ได้เปลี่ยนพื้นที่ป้าย Billboard หลากหลายแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา และแคนาดา ให้กลายเป็นพื้นที่ส่งต่อแรงบันดาลใจให้เราทุกคนยึดมั่นในความฝัน…และทำมันให้เป็นจริงได้สักวัน ผ่านการ ‘Tweet’ ลงไปใน Twitter ของคุณ

.

ซึ่งภาพต่าง ๆ ในสื่อ OOH เหล่านี้ เราจะพบเห็นหน้าตาของเหล่านักกีฬา เซเลป ศิลปิน และอื่น ๆ อีกมากมายที่ประสบความสำเร็จทุกวันนี้ ว่าแท้จริงแล้วพวกเขาก็เคยฝันสิ่งเหล่านี้ และเคย Tweet มันเก็บไว้ จนวันหนึ่งมันก็กลายเป็นจริงได้! แล้วทำไมเราจะทำไม่ได้บ้างล่ะ?

.

ส่วนตัวแอดชอบแคมเปญนี้มากเลยนะ เพราะมันเป็นการแสดงให้เห็นถึงพลังของการสร้าง Commitment ผ่านตัวแพลตฟอร์มอย่าง Twitter ซึ่ง Twitter เองก็ได้ทั้งขายของ แถมยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ ผลักดันให้เราทุกคนทำตามฝันให้สำเร็จไปพร้อม ๆ กัน

.

ซึ่งเมื่อได้เรื่องจริงของเหล่าศิลปิน เซเลป นักกีฬา มา ก็ยิ่งทำให้ความน่าสนใจของไอเดียนั้นทวีคุณเพิ่มขึ้น ก่อเกิดให้กลายเป็น Conversation ทั้งโลกออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วสุด ๆ

.

ต้องรอดูกันต่อไปว่าแคมเปญนี้จะขยายมาสู่ในระดับโลกหรือเปล่า? แต่แอดเชื่อเลยว่าผลงานแคมเปญนี้ จะได้ต้องได้รับรางวัลติดไม้ติดมือจากหลาย ๆ งานประกวดโฆษณาในปีนี้อย่างแน่นอน!

.

เพื่อน ๆ คิดเห็นอย่างไร มาแชร์กันได้ครับ!

.

#AdAddict #Twitter #TweetItIntoExistence #OOH #Billboard #Campaign #Tweet #Celeb #แคมเปญ #ทวิตเตอร์

==================

ติดตามทุกเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับ โฆษณา ธุรกิจ การตลาด และความคิดสร้างสรรค์ แบบที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาด! ได้ที่ Ad Addict และ Ad Addict – Sharing Room เท่านั้น [อย่าลืม See First ด้วยนะคร้าบบบ]

.

[ ช่องทางติดตามอื่นๆ ]

Website: https://adaddictth.com

TikTok: http://bit.ly/AADTikTok

Blockdit: http://bit.ly/AADBlockdit

Instagram: http://bit.ly/AADInstagram

Youtube: http://bit.ly/AADYouTube

LINE OA: http://bit.ly/AADLineOA

Podcast: http://bit.ly/AADPodcast

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : facebook.com/AdAddictTH/