Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

AQUA ส่งแบรนด์ใหม่ “STARLET” ยึดทำเลพรีเมี่ยมปลุกตลาดสื่อโฆษณา

AQUA ส่งแบรนด์ใหม่ “STARLET” ยึดทำเลพรีเมี่ยมปลุกตลาดสื่อโฆษณา
August 8, 2021 dhammarong

AQUA เปิดแบรนด์สื่อโฆษณาน้องใหม่ “STARLET” ชูจุดเด่นจอ LED คมชัดระดับ ULTRA HD รุกตลาดสื่อโฆษณาดีเดย์วันแรก 1 ส.ค.ประเดิมเฟสแรก 11 จอ เล็งขยายจอไม่ต่ำกว่า 20 จอ ภายในสิ้นปี

นายปานเทพ กุลพนาภินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจสื่อโฆษณาบมจ. อควา คอร์เปอเรชั่น เผยว่า “AQUA เข้ามาลงทุนในธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้านมามากกว่า 14 ปีแล้ว เริ่มต้นจากป้ายโฆษณาแบบ Static และเข้าสู่ป้ายโฆษณาแบบดิจิตอลเมื่อปี 2560 โดยการเข้าลงทุนกับ บริษัท บอร์ดเวย์ มีเดีย ซึ่งบอร์ดเวย์ เป็นผู้ประกอบการสื่อ LED รายแรกๆ ของประเทศไทย

ปัจจุบันการหาพื้นที่ทำจอ LED ในทำเลที่ดีจะถูกจับจองเป็นป้าย Static เกือบทั้งหมด ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจสื่อนอกบ้านอย่างมีสาระสำคัญ หลายป้ายที่ไม่เคยว่างต้องว่าง อย่างไรก็ตามธุรกิจสื่อนอกบ้านจะกลับมาพร้อมการใช้ชีวิตนอกบ้านของประชากรในประเทศอย่างแน่นอน การไม่หยุดนิ่งเพื่อรอการสิ้นสุดของสถานการณ์โควิด-19

 

AQUA มองเห็นโอกาสในยามวิกฤต บริษัทจึงได้ลงทุนเพิ่มในธุรกิจสื่อนอกบ้าน โดยการจับมือกับผู้ประกอบการป้าย Static เพื่อพัฒนาเป็นป้าย LED ที่มีขนาดใหญ่ ตั้งอยู่จุดใจกลางเมือง และลงทุนจอที่มีคุณภาพความคมชัดระดับสูง รวมถึงการพัฒนา Creative Production เพื่อรองรับการให้บริการผลิตสื่อ แบบ 2D และ 3D อีกทั้งยังนำ Data Analytic มาใช้เพื่อให้ลูกค้ามีข้อมูลในการเลือกใช้สื่อโฆษณาอย่างมีคุณภาพและเข้าถึง Target ได้อย่างชัดเจน จึงเป็นความมุ่งมั่นและกล้าที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์  “STARLET”

“STARLET” จะเป็นตัวแทนของสื่อโฆษณานอกบ้าน ด้วยการนำเสนอสื่อโฆษณาในรูปแบบใหม่ๆ มีการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ ให้เกิดงานโฆษณาที่ดึงดูดสายตา และเป็นโฆษณาที่ไม่เคยปรากฎในประเทศไทยมาก่อน

นางสาวปานตา กุลพนาภินันท์     รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจสื่อโฆษณา    บมจ. อควา คอร์เปอเรชั่น เผยว่า “AQUA เปิดแบรนด์ใหม่ “STARLET” ขึ้นมา เพื่อโชว์จุดแข็งสำคัญของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราจะเรียกว่า MEGA CONNECT ซึ่งเป็นเครือข่าย LED ใหม่ที่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า โดยมีความแตกต่างจากระบบเครือข่าย LED เดิมคือ Mega Size : เป็นจอที่มีขนาดใหญ่ระดับ Mega เพื่อสร้าง Impact กับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

ขนาดพื้นที่ของจอโดยเฉลี่ยมีขนาดมากถึง 500 ตร.ม., Premium Design : เป็นจอที่มีการออกแบบโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีลักษณะที่มีความ Premium ทั้งรูปแบบของกรอบจอ และความละเอียด คมชัดระดับ Ultra HD (2k-4k), Premium Location : เป็นจอที่ติดตั้งอยูในใจกลางเมือง ย่านธุรกิจที่เป็นพื้นที่สำคัญของกรุงเทพฯ, Outstanding Content : ให้ความสำคัญกับ Content โฆษณาที่สวยงาม แปลกใหม่  ด้วยศักยภาพของจอ LED ที่มีขนาดใหญ่ และมีความคมชัดระดับ 4K เราจึงสามารถสร้างสรรค์ Content ที่สวยงามและโดดเด่นดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี

ประกอบกับเพิ่มความน่าสนใจให้กับจอ LED  ด้วยการทำ Interactive Content ที่สามารถสื่อสารกับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีจุดแข็งคือ Location Intelligence : ที่ทาง STARLET ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ “Moving Walls” ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลและเทคโนโลยี Out of Home Media อันดับหนึ่งใน South East Asia โดยใช้ Data จากทั้ง Google, Facebook และ Twitter เพื่อการนำข้อมูลมาวิเคราะห์และเลือกสื่อโฆษณาที่เหมาะสมได้อย่างแม่นยำ และตรงกับกลุ่มเป้าหมาย”

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : www.thansettakij.com