Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

โซเชียลฯ กดว้าวป้ายรถเมล์บอกเวลา ชี้ถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุง

โซเชียลฯ กดว้าวป้ายรถเมล์บอกเวลา ชี้ถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุง
December 12, 2020 dhammarong

โซเชียลฯ ชื่นชมป้ายรถเมล์บอกเวลา บริเวณสถานีบีทีเอสหมอชิต ระบุหากมีทั่วกรุงเทพฯ จะเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุง ไม่ต้องมานั่งรอรถโดยสารลมๆ แล้งๆ อย่างน้อยก็รู้เวลา วอนรัฐบาลติดตั้งทั่วกรุงเทพมหานครเพื่อประโยชน์ของประชาชน

วันนี้ (9 ธ.ค.) เพจ “ขาเกือบพลิก” ได้โพสต์ภาพป้ายบอกเวลาการเดินรถ ที่มีติดตั้งที่บริเวณป้ายรถโดยสารประจำทางสาธารณะสถานีบีทีเอสหมอชิต โดยแอดมินเพจระบุว่า หากทั่วกรุงเทพมหานครติดตั้งป้ายดังกล่าว จะทำให้ชีวิตคนกรุงสะดวกสบายข้นอย่างมาก โดยระบุเนิ้อหาว่า “ไม่น่าเชื่อว่าจะเห็นภาพนี้ในประเทศไทย มีป้ายรถเมล์บอกเวลาแล้ววันนี้ ไม่ต้องมานั่งรอลมๆ แล้งๆ สวดมนต์ ท่องคาถา ขอให้เดินมาจังหวะพอดีกับรถเมล์ที่จะขึ้น อย่างน้อยก็รู้เวลา ไปซื้อกาแฟ ชานมไข่มุกรอกะเวลาที่รถเมล์จะมาได้ ทีนี้ต้องมาลุ้นกันว่าเวลาที่หน้าจอบอก มันจะมาตามนั้นหรือเปล่า ถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุงไปอีกระดับจากที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เผอิญแอดผ่านมาเห็นป้ายบอกเวลา ณ BTS หมอชิต ซึ่งอาจไม่ใช่ป้ายแรกสุด แต่ก็แรกๆ แหละ เห็นจอพอดี เลย เซอร์ไพรส์มากๆ เป็นป้ายสัมปทานของบริษัท PlanB ขอให้ติดทั่วกรุงเทพมหานครเถิดนะ ไม่ใช่ทำไว้ไม่กี่จุด ที่เหลือปล่อยเป็นป้ายยุคหินฟริ้นซโตน

ทั้งนี้ มีชาวเน็ตต่างให้ความสนใจในโพสต์ดังกล่าว และชื่นชมที่ภาคเอกชนใส่ใจมากขึ้นในการทำเพื่อส่วนร่วมและประชาชน และต่างหวังให้รัฐบาลลงมาดูแก้ไขปัญหาการสัญจรด้วยรถประจำทางในเมืองกรุงอย่างจริงจัง เพราะเชื่อว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมากสำคัญภาคประชาชน โดยโพสต์มียอดกดไลก์ถึง 2,300 ครั้ง และแชร์ไปกว่า 1,700 ครั้ง

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : mgronline.com