Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

ประชาสัมพันธ์ –> “ไอบริก” ชูแนวคิดไฮบริดโชว์ “SIGN ASIA EXPO 2020 + SIGN ASIA E-SHOWROOM” @ 12-15 NOV 2020

ประชาสัมพันธ์ –> “ไอบริก” ชูแนวคิดไฮบริดโชว์ “SIGN ASIA EXPO 2020 + SIGN ASIA E-SHOWROOM” @ 12-15 NOV 2020
September 8, 2020 dhammarong

 สมาคมป้ายและโฆษณา (ASPA) ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ งานดีๆ งานเด่นๆ ที่จัดโดยองค์กรพันธมิตรของสมาคมป้ายและโฆษณา (ASPA) 

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

“SIGN ASIA EXPO 2020”

ชูแนวคิด HYBRID เพื่อวงการธุรกิจป้าย การพิมพ์ และโฆษณา

 

            “ไอบริก” ชูแนวคิดไฮบริดโชว์ “SIGN ASIA EXPO 2020 + SIGN ASIA E-SHOWROOM”  

เปิดแพลตฟอร์มค้าขายออนไลน์ภายใต้ “ SIGN ASIA E-SHOWROOM  

เพื่อช่วยผู้ประกอบการในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ให้มีช่องทางการค้าขายได้หลากหลายมากขึ้น ควบคู่ไปกับการจัดงาน “ไซน์เอเชีย” งานแสดงนวัตกรรมป้ายและสื่อโฆษณาอันดับ 1 ของเมืองไทย

กำหนดการจัดงาน “SIGN ASIA EXPO 2020 & APPPEXPO THAILAND” งานแสดงนวัตกรรมป้ายและสื่อโฆษณาอันดับ 1 ของเมืองไทย

แนวคิด ->> เปิดแพลตฟอร์มค้าขายออนไลน์ภายใต้ “ SIGN ASIA E-SHOWROOM

วันที่ ->> 12–15 พฤศจิกายน 2563

สถานที่ ->> ณ ฮอลล์ 6–7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายสักกฉัฐ ศิวะบวร ประธานการจัดงาน “SIGN ASIA EXPO 2020” และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบริก จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการจัดงานเทรดโชว์ธุรกิจป้ายและโฆษณาอันดับ 1 ของไทย งานไซน์เอเชีย เป็นเวทีการค้าแบบที่ได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์กันภายในงาน ได้ดู ได้สัมผัสสินค้า แต่สถานการณ์โควิด-19 ทำให้เรามีเงื่อนไขเพิ่มเติมมากขึ้นในเรื่องของการเดินทาง ด้านสาธารณสุข รวมถึงการซื้อขายทั้งในไทยและในต่างประเทศล้วนได้รับผลกระทบเหมือนกันทั่วโลก

“SIGN ASIA EXPO 2020” งานใหญ่ประจำปี 2563 ที่ครบเครื่องเรื่องงานป้าย สื่อโฆษณา การพิมพ์ระบบดิจิตอลและแอลอีดี ยังคงเดินหน้ายืนยันการจัดงานตามนโยบายการผ่อนปรนของภาครัฐ โดยเราได้ เพิ่มแพลตฟอร์ม SIGN ASIA E-SHOWROOM ให้เจ้าของธุรกิจได้มีช่องทางค้าขายออนไลน์ได้ 365 วัน แม้จะไม่ใช่โลกการค้าที่เบ็ดเสร็จจ่ายเงินกันบนเว็บ แต่ ผู้ร่วมจัดแสดงงาน (Exhibitor) สามารถมีหน้าร้านบนเว็บไซต์ signasiaexpo.com สามารถเสนอสินค้าใหม่ สินค้าแจ่มๆ ที่ควรซื้อหาไว้ และ SUPER SALE โปรโมชั่นเด็ดๆ ที่จะมีในงาน เราได้เตรียมเทมเพลตที่ให้แต่ละบริษัทใส่ข้อมูลสินค้า แม้กระทั่งวิดีโอแนะนำสินค้า รวมถึง E-Catalogue และสามารถติดต่อไปยังพนักงานขายได้โดยตรง พร้อมสุดยอดไฮไลท์ เรามีระบบ AI ที่จะช่วยวิเคราะห์หลังบ้านว่า สินค้า 1 ใน 10 รายการมีอะไรบ้าง รวมทั้ง TOP 10 Promotion ที่โดนใจลูกค้า ในการ Search หามากที่สุด กลุ่มสินค้าใหม่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด เพื่อที่จะได้วิเคราะห์การจัดการได้อย่างเหมาะสม โดยที่ท่านมั่นใจได้เลยว่า เราจะมี Database ผู้ชมงานทั่วประเทศ และผู้ซื้อจากกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน CLMV

!! พบกับ SUPER SALE PROMOTION !! โปรโมชั่นเด็ดจากผู้ขาย ตลอดจนการทำ Workshop แบบ New Normal ได้รู้จักผู้รู้ ได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และได้รับความรู้ใหม่ๆ จากบรรดาผู้รู้ในวงการ ทั้งจากทางสมาคม และชมรมต่างๆ

สอบถามและติดตามความรายละเอียดกรุณาติดต่อ:
Facebook: ไซน์เอเชีย และ www.signasiaexpo.com
คุณศิรภรณ์ ภูมิสุขสันต์ โทร. 02-5746511 ext 103, 09-4874-7671
Email: beeibrixbangkok@gmail.com