Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

อีเวนต์หด! “อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ” หาทางรอด เปิดบริการพ่นฆ่าไวรัส เริ่มต้น 1,500 บาท

อีเวนต์หด! “อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ” หาทางรอด เปิดบริการพ่นฆ่าไวรัส เริ่มต้น 1,500 บาท
April 6, 2020 dhammarong

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ปรับตัวท่ามกลางวิกฤตให้เป็นโอกาส ด้วยการเปิดบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ COVID–19 ลดความเสี่ยงจากเชื้อไวรัสภายในที่พัก สถานที่ทำงาน หรือร้านค้าต่างๆ โดยมีให้เลือกหลายหลายแพ็คเกจ ตั้งแต่พื้นที่ขนาดเล็ก จนถึงพื้นที่ขนาดใหญ่ไม่เกิน 4,000 ตร.ม. เริ่มต้น 1,500 บาท/ครั้ง

ปรับตัวครั้งใหญ่ หาทางอยู่รอด

อย่างที่ทราบกันว่าพิษจากไวรัส COVID-19 ได้ส่งกระทบต่อภาคธุรกิจในทุกวงการ ไม่ว่าธุรกิจเล็ก หรือธุรกิจใหญ่ล้วนโดนกันถ้วนหน้า ธุรกิจจัดงานอีเวนต์ก็อ่อมไม่แพ้กัน เพราะต้องงดจัดงานชั่วคราวเป็นเวลานาน “อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ” จึงต้องหาวิธีในการหารายได้เพื่อให้บริษัทอยู่รอด

เมื่อทำงานอีเวนต์ไม่ได้ จึงเปิดบริการที่เหมาะกับช่วงเวลานี้ คือ บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ COVID–19 โดยบริษัท อีเวนต์โซลูชั่นส์ เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ให้เช่าอย่างครบวงจร ภายใต้ชื่อเเบรนด์ “Covid 19 Virus Killer” ได้บริการมาได้เพียง 2 สัปดาห์ มีลูกค้าติดต่อเข้ามาใช้บริการเฉลี่ยวันละ 10 แห่ง

เกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้ง และประธานบริหารกลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟวิลเลจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ธุรกิจอีเวนต์มีความเปราะบางมาก ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมาบริษัทอินเด็กซ์ฯ เองเจอมาทุกเหตุการณ์ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม เหตุการณ์ทางการเมือง โรคระบาด ธุรกิจอีเวนต์จะได้รับผลกระทบเป็นอันดับต้นๆ อยู่เสมอ และในวันนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid -19 ก็ยังไม่สามาถสกัดการแพร่ระบาดได้ ผลกระทบจึงตามมามากมาย หนึ่งในนั้นคือธุรกิจอีเวนต์ เพราะเวลานี้ผู้ประกอบการหยุดกิจกรรมทุกอย่างที่มีการรวมตัวกัน ในวันที่ธุรกิจอีเวนต์ไม่มีงาน เรา Diversify ธุรกิจกระจายพอร์ตรายได้ ไม่พึ่งพาอีเวนต์เพียงแหล่งเดียวอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการทำเทรดแฟร์ ในต่างประเทศ รวมทั้งครีเอทอีเวนต์เป็นของตัวเอง (Own Project)”

บริการนี้มีความปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม และทุกคนในครอบครัว โดยน้ำยาที่ใช้ในการทำความสะอาดเป็นมาตรฐานเดียวกันกับแพทย์ นำเข้ามาจากประเทศเบลเยียม มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อรา แบคทีเรีย และไวรัส ได้รับอนุญาตให้ใช้ในการฆ่าเชื้อพื้นผิว

โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ตามขนาดของสถานที่ มีตั้งแต่ลักษณะบ้านส่วนตัว ไปจนถึงโกดังสินค้าขนาดใหญ่ ลูกค้าหลัก คือ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ บริษัท อีเว้นท์ โซลูชั่นส์ จำกัด โทร 083-989-6791, 083-989-6792

นอกจากนี้ยังต่อยอดการให้บริการเพิ่มเติมไปถึงการฉีดฆ่าเชื้อในรถยนต์ซึ่งจะพร้อมให้บริการในเร็วๆ นี้

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : positioningmag.com