Contact us on +668 4668 1993 or aspasign2020@gmail.com

“ไอบริก” เปิดเวทีเทรดโชว์นวัตกรรมป้ายและสื่อโฆษณาอันดับ 1 “SIGN ASIA EXPO 2019” @ 14-17 พฤศจิกายน 2562

“ไอบริก” เปิดเวทีเทรดโชว์นวัตกรรมป้ายและสื่อโฆษณาอันดับ 1 “SIGN ASIA EXPO 2019” @ 14-17 พฤศจิกายน 2562
November 10, 2019 dhammarong

สมาคมป้ายและโฆษณา (ASPA) ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ งานดีๆ งานเด่นๆ ที่จัดโดยองค์กรพันธมิตรของสมาคมป้ายและโฆษณา (ASPA) 

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

“ไอบริก” เปิดเวทีเทรดโชว์นวัตกรรมป้ายและสื่อโฆษณาอันดับ 1
“SIGN
  ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND”
ครบเครื่องเรื่องธุรกิจป้ายสื่อโฆษณาการพิมพ์ดิจิตอล

           เดินหน้าสู่ปีที่ 17 “SIGN ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND” เทรดโชว์นวัตกรรมป้ายและสื่อโฆษณาอันดับ 1 ในเมืองไทย พาเหรดผู้ประกอบการ 450 บูธ จาก 400 แบรนด์ทั่วโลก ชูสุดยอดนวัตกรรมครบเครื่อง เรื่องธุรกิจป้ายสื่อโฆษณาการพิมพ์ดิจิตอลเวิร์ค พร้อมช้อปสุดเข้มข้นจากกูรูระดับมืออาชีพ และโซน China Pavillion พร้อม Expo Guide ช่วยแปลภาษาและจับคู่ธุรกิจ ตลอดระยะเวลา 4 วันของการจัดงาน วันที่ 1417 พฤศจิกายน 2562  ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี  

       นายสักกฉัฐ ศิวะบวร ประธานการจัดงาน “SIGN ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND”และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบริก จำกัด เปิดเผยว่า ในโลกยุค Disruption หรือการหยุดชะงักที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั้งทางธุรกิจและพฤติกรรมผู้บริโภค โดยมีปัจจัยหลักจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันและเป็นตัวขับเคลื่อน เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out  of Home Media) เช่น ป้ายบิลบอร์ด ป้ายโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้า สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ และสื่อโฆษณา ณ จุดขาย ซึ่งในปัจจุบันได้มีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาเป็นตัวช่วยสำคัญเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นเครื่องมือสร้างความแตกต่างและความได้เปรียบทางธุรกิจที่จำเป็นต้องเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ ด้วยการปรับตัวให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา

          บริษัท ไอบริกฯ ในฐานะผู้นำด้านการจัดงานเทรดโชว์นวัตกรรมป้ายและสื่อโฆษณาธุรกิจป้ายและโฆษณาอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้ชื่อ SIGN ASIA EXPO ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องทุกปีเพื่อเป็นเวทีรวบรวมสินค้า บริการ เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ในธุรกิจป้ายและสื่อโฆษณา พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ ในการถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคนิค และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงเป็นเวทีสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ การพัฒนาและต่อยอดความรู้ ขยายเครือข่ายทางธุรกิจ เป็นสะพานเชื่อมโยงและประตูแห่งโอกาสทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ

            สำหรับในปี 2562 นี้  SIGN ASIA EXPO จัดขึ้นเป็นปีที่ 17 ร่วมกันกับ APPPEXPO THAILAND งานป้ายอันดับ 1 จากเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยความร่วมมือเป็นปีที่ 3 กับบริษัท เซี่ยงไฮ้ โมเดิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซิบิชั่น จำกัด ผู้จัดงานด้านธุรกิจป้ายและโฆษณาอันดับ 1 จากนครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยใช้ชื่องานว่า SIGN  ASIA EXPO 2019 & APPPEXPO THAILAND”

**ข้อมูลผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าและบริการ (จำนวน 450  บูธ จาก 400 แบรนด์ดังจากทั่วโลก)

แนวคิด–> “ครบเครื่องเรื่องงานป้าย  สื่อโฆษณา งานพิมพ์ดิจิตอลและแอลอีดี”

วันที่ –>  14–17 พฤศจิกายน 2562

สถานที่ –> ฮอลล์ 6–7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

        นอกจากนี้ ยังมีการสาธิตและเวิร์คช้อปสุดเข้มข้น พร้อมกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน โดยความร่วมมือกับพันธมิตร อาทิ สมาคมป้ายและโฆษณา (ASPA) สมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา (TABDA) ชมรมความรู้งานป้ายสำหรับมือใหม่ (KSN) และชมรมช่างป้ายโฆษณา (STTA) จัดกิจกรรมต่อยอดความรู้ 

– สาธิตติดสติกเกอร์รถยนต์และจักรยานยนต์ 

– การจัดแสดงผลงานป้ายจากเทคนิคต่างๆ เช่น ป้ายอักษรโลหะ งานแกะไม้ งานนีออนเฟล็กซ์ และการสอนทำอักษรโลหะ 3D และ 4D 

– การบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “Google Ads : โฆษณาร้านป้ายอย่างไรให้ปัง ให้ดัง ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย”

– การเสวนากฎหมายเพื่อการรณรงค์เรื่องลิขสิทธิ์ ฟ้อนต์ และโปรแกรมที่ใช้ในการทำงาน 

– พร้อมบริการให้คำปรึกษาฟรีเรื่องงานป้ายโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญ 

– รวมถึงโซน China Pavillion กว่า 1,000 ตารางเมตร นวัตกรรมป้ายและสื่อโฆษณาวัสดุใหม่ๆ จากจีน 

– บริการ “Expo Guide” ล่ามช่วยแปลภาษาไทย–จีน ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ตลอด 4 วันของการจัดงาน พร้อมโปรแกรมจับคู่เชื่อมโยงธุรกิจ (Business Matching Program)

    นอกเหนือจากนวัตกรรมล้ำสมัยของเทคโนโลยีใหม่ๆ ในธุรกิจป้ายและสื่อโฆษณาแล้ว  อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ มิตรภาพและความสัมพันธ์ที่ดี โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไอบริกฯ ได้เดินหน้าประชาสัมพันธ์การจัดงาน SIGN ASIA EXPO ไปยังต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคู่ค้าอย่างจีน รวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ เมียนมา เวียดนาม และลาว เพื่อเชิญชวนนักธุรกิจ ในวงการให้มาเยี่ยมชมงานและธุรกิจป้ายในประเทศไทย การขยายเครือข่ายความร่วมมือ และตอกย้ำประเทศไทยในการเป็น AEC Connection Gateway เวทีแห่งโอกาสให้กับผู้ประกอบการในวงการป้ายและโฆษณาได้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์”  นายสักกฉัฐ กล่าวในตอนท้าย

ABOUT “Sign Asia Expo 2019 –> http://signasiaexpo.com/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 

ปัทมา เปรมปรี  (หญิง)   โทร. 081 343 4576 Email: pattama_mandm@yahoo.com

นิศารัตน์ สัตย์ซื่อ (เวิลด์)   โทร. 098 674 5624 Email:  world_mandm@yahoo.com

 โทร. 02–574–6511 (อัตโนมัติ) ต่อ 102–103

หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: ไซน์เอเชีย 

และ www.signasiaexpo.com